Tướng mũi trâu có đẹp không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, tướng mũi trâu có giàu được không ạ? Mẹ tôi nói dáng mũi tôi là dáng mũi trâu rất phú quý. Tôi thì thấy mình không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tôi muốn đi sửa mũi để cải vận. (Thanh Lan, Cần Thơ)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc tướng mũi trâu có đẹp không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tướng mũi trâu là như thế nào?

Chiếc mũi nằm ngay vị trí chính giữa khuôn mặt, không chỉ ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc mà còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong tướng số. Theo nhân tướng học, những tướng mũi phú quý có thể kể đến như mũi dọc dừa, mũi rồng, và nhất là tướng mũi trâu.

Tướng mũi trâu là loại mũi này thẳng và sáng, hai cánh mũi tròn đều và cân đối, lỗ mũi hoàn toàn không lộ ra ngoài. Tướng mũi này rất đẹp cả về thẩm mỹ và tướng số, ít người có được và rất quý, là tướng đại phú. Trước thì có thể nghèo nhưng sau đó giàu có, tính tình trung hậu thật thà, ý chí kiên cường, quyết tâm làm đến cùng.

tướng mũi trâu

Phụ nữ tướng mũi trâu được cho là quý tướng

Dù vậy vẫn không thể khẳng định nếu sở hữu tướng mũi trâu thì bạn sẽ tự nhiên được sung sướng cả đời được. Số phận hay vận mệnh chủ yếu là do chúng ta nỗ lực phấn đấu mà có, vì vậy dù có may mắn sở hữu dáng mũi đẹp hay xấu thì hãy thật chăm chỉ học tập và làm việc để có thể có một cuộc sống tốt hơn.

Không phải ai may mắn sinh ra cũng có dáng mũi quý tướng, nếu bạn chưa hài lòng với dáng mũi mình đang có bạn có thể đi chỉnh sửa lại với các phương pháp nâng mũi hiện nay như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc.

Sở hữu tướng mũi đẹp với phẫu thuật nâng mũi tại KIM Hopsital

Bệnh viện thẩm mỹ KIM với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi nhận được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng.

Tham khảo hình ảnh khách hàng nâng mũi tại Bệnh viện KIM:

tướng mũi trâu 1

Nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi đẹp như tướng mũi trâu, bạn có thể đến thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM bạn có thể trao đổi với bác sĩ về hình dáng mũi mà mình mong muốn sở hữu. Nếu đang sở hữu tướng mũi trâu và muốn sửa thêm để mũi đẹp hơn nữa bạn có thể nhờ bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp. Công nghệ Vectra 3D sẽ cho phép bạn xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích. Hơn nữa trực tiếp thực hiện nâng sữa mũi tại KIM Hospital là đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng do vậy việc sở hữu mũi đẹp tốt tướng là điều rất dễ dàng.

tướng mũi trâu 1

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, ban j có thể an tâm khi nâng mũi tại KIM Hopsital

Tướng mũi trâu nếu muốn đẹp hoàn thiện hơn bạn Thanh Lan có thể thực hiện nâng mũi S line, bởi hiện nay nâng mũi S line là kỹ thuật chỉnh sửa mũi đẹp toàn diện và an toàn nhất. Để được tư vấn thêm bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám.

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Tướng mũi trâu có đẹp không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2mXY3DV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét