Tìm hiểu rõ hơn về cách trị nám da bằng bã chè

Cách trị nám da bằng bã chè bạn đã biết chưa? Xưa nay, chúng ta không biết đến tác dụng trị nám da của bã chè. Cách trị nám da bằng bã chè rất hiệu quả mà giúp bạn tiết kiệm chi phí rất tốt. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương khám phá cách trị nám da bằng bã chè đơn giản này ở bài viết dưới đây:

>>> Tổng hợp cách trị nám da bằng bơ hiệu quả

>> Cách trị nám da bằng dâu tây an toàn hiệu quả sâu

Tại sao nên lựa chọn cách trị nám da bằng bã chè

Nám da có rất nhiều nguyên nhân gây nên như: di truyền, rối loạn sắc tố hoặc do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời hay do chuyển hóa, nhiễm sắc tố sắt bị ứ đọng quá mức chất sắt trong cơ thể, nhất là ở gan và các tổ chức, trong đó có da. Ngoài ra còn lý do khác như do ăn uống không đầy đủ hợp lí thiếu vitamin B12 cũng là nguyên nhân gây ra nám da.

Tìm hiểu rõ hơn về cách trị nám da bằng bã chè

Tại sao nên lựa chọn cách trị nám da bằng bã chè

Cách trị nám da bằng bã chè có hiệu quả như thế nào? Các bạn vẫn biết, trà xanh không chỉ là một thức uống được rất nhiều người Việt ưa thích mà nó còn là một thần dược làm đẹp rất tốt.

Theo khoa học hiện đại phân tích thì trong lá trà có chứa hơn 300 loại thành phần hóa học, trong đó có các thành phần (phenolic với catechin là chính) có thể chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da trắng, chống ung thư … Trong trà xanh có chứa những loại Vitamin như Vitamin A, C, B có tác dụng hỗ trợ giảm cân cũng như giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin. Do đó, trà xanh rất hiệu quả trong việc trị nám da. Vì vậy cách trị nám da bằng bã chè là giải pháp đơn giản, hiệu quả mà rất tiết kiệm cho các bạn.

Áp dụng cách trị nám da bằng bã chè như thế nào?

Cách trị nám da bằng bã chè rất đơn giản và dễ thực hiện. Để có hiệu quả trị nám da tốt hơn với cách trị nám bằng bã chè bạn nên sử dụng mặt nạ trị nám da bằng chè kết hợp bã chè với vài giọt mật ong để có được kết quả trị nám da tốt nhất.

cach-tri-nam-da-bang-ba-che-huu-hieu 1

Áp dụng cách trị nám da bằng bã chè như thế nào?

Thực hiện cách trị nám da bằng bã chè với mật ong đơn giản như sau:

Chuẩn bị: 100g lá trà xanh, 200ml nước lọc, mật ong, chanh tươi.

Cách thực hiện:

  • Trước tiên, bạn cần rửa sạch lá chè tươi rồi cho vào rồi đun sôi tầm 5 phút.
  • Sau đó vớt lấy bã chè để nguội, bạn giã nát bã chè hoặc cho vào máy xay nhuyễn cùng 3 muỗng mật ong cùng 2 thìa nước cốt chanh để xay cùng.
  • Bạn cần lau sạch vùng da trị nám, rồi đắp hỗn hợp này lên vùng da trị nám rồi nằm thư giãn 30 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát.
  • Cách trị nám da bằng bã chè này bạn nên thực hiện đều đặn liên tục 3 lần/tuần, sau một thời gian thì vết nám sẽ được cải thiện mờ đi rõ rệt .

Gợi ý cách trị nám da hiệu quả, an toàn và nhanh nhất: nếu bạn không đủ thời gian để thực hiện cách trị nám da bằng bã chè này thì bạn có thể dùng phương pháp trị nám da bàng Laser an toàn và hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Cách trị nám da dứt điểm hiệu quả sau tại Xuân Hương

Cách trị nám da dứt điểm hiệu quả sau tại Xuân Hương

Cách điều trị nám từ thiên nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc chỉ làm mờ và không thể điều trị dứt điểm. Chính vì thế điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị nám thông thường chưa hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám da cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất

Trong dịch vụ điều nám da mới tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nám bằng laser nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Tìm hiểu rõ hơn về cách trị nám da bằng bã chè appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oxqKZy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét