Áp dụng 3 cách chăm sóc da mụn và thâm tốt nhất ngay hôm nay

Chăm sóc da mụn và thâm là một việc vô cùng khó khăn. Da bị mụn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến khổ chủ cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng, hãy áp dụng 3 cách chăm sóc da mụn và thâm tốt nhất trong bài viết dưới đây để khắc phục tình trạng này và nhanh chóng lấy lại làn da đẹp tự nhiên nhé!

THAM KHẢO THÊM:

3 cách chăm sóc da mụn và thâm tốt nhất

1. Mặt nạ tỏi trị mụn thâm hiệu quả

Chăm sóc da mụn và thâm 1

Chăm sóc da mụn thâm với tỏ vô cùng hiệu quả, bởi tỏi là nguyên liệu tự nhiên có tác dụng rất tốt cho da. Trong tỏi có nhiều hoạt chất allicin, lialyl sulfide và ajoene có tác dụng trị mụn và xóa mờ vết thâm. Không chỉ hiệu quả mà cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn có thể giã nát 3 – 5 tép tỏi tươi rồi trộn với một chút nước lọc. Sau đó lọc lấy nước tỏi rồi bỏ bã. Dùng nước cốt tỏi bôi lên vùng da bị thâm mụn, giữ nguyên 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng khoảng 2 – 3 lần/ tuần sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

2. Mặt nạ chanh và mật ong

Chăm sóc da mụn và thâm 2

Hỗn hợp chanh và mật ong được coi là công thức hoàn hảo giúp đánh bay mụn và vết thâm cực nhanh chóng. Không những thế, loại mặt nạ này còn giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da rất tốt. Axit trong chanh có tác dụng làm sạch da, loại bỏ mụn và vết thâm. Trong khi đó, mật ong giúp da khỏe mạnh, mịn màng và tăng cường sức đề kháng cho da, phục hồi làn da khỏe mạnh.

Để thực hiện, bạn lấy nước cốt chanh tươi trộn đều với mật ong theo tỉ lệ 1:1. Sau khi rửa sạch da mặt, bạn có thể bôi hỗn hợp này lên da và để nguyên trong 20 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng cách này 2 – 3 lần/ tuần liên tục trong 1 tháng bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.

3. Cách chăm sóc da bị mụn và thâm bằng nghệ

Chăm sóc da mụn và thâm 3

Chẳng phải tự nhiên mà các chị em phụ nữ luôn dùng nghệ để loại bỏ vết thâm mụn. Từ xưa, nghệ đã được tin dùng để trị thâm và chữa lành sẹo rất hiệu nghiệm. Nhờ chứa thành phần curcumin có tác dụng chống viêm nhiễm, làm chậm quá trình oxy hóa tự nhiên của làn da, nghệ được coi là thần dược trong các phương pháp làm đẹp da. Có 2 cách sử dụng nghệ để chăm sóc da mụn sẹo thâm.

  • Nghiền nát nghệ tươi rồi lấy bông chấm nước cốt nghệ thoa lên da mặt trong 15 – 30 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch.
  • Trộn bột nghệ với mật ong, đắp lên da trong 20 – 30 phút rồi rửa sạch.

Tuy nhiên, với 3 cách chăm sóc da mụn và thâm trên, bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn mới có hiệu quả. Nếu muốn rút ngắn thời gian trị liệu, bạn có thể tham khảo một số dịch vụ tại Xuân Hương như:

  • Đặc trị da dầu mụn cám, mụn đầu đen 650.000VNĐ/ 90 phút
  • Đặc trị da dầu mụn viêm 800.000VNĐ/ 90 phút
  • Đặc trị vết thâm và sẹo mụn 650.000VNĐ/ 90 phút
  • Đặc trị mụn kết hợp ánh sáng sinh học 1.200.000VNĐ/ 90 phút
  • Trẻ hóa da, trị mụn, trị thâm, mao mạch yếu bằng ánh sáng E – Light 3.000.000VNĐ/ 45 phút

Trên đây là một số cách chăm sóc da bị mụn và vết thâm an toàn, hiệu quả cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trước khi thoa lên vùng da bị mụn, bạn nên thử phản ứng với mặt trong của cánh tay trước nhé.

Chúc bạn sớm sở hữu một làn da mịn màng như ý!

The post Áp dụng 3 cách chăm sóc da mụn và thâm tốt nhất ngay hôm nay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nv7GOq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét