Đoán tình duyên quá dáng mũi phụ nữ

Theo Kinh dịch và Thuyết Nhân tướng học, hình dáng mũi có quan hệ mật thiết với số phận của con người. Cùng KIM Hopsital xem mũi đoán tình duyên qua những dáng mũi sau và tìm cách khắc phục.

Tình duyên của người mũi to

Những người có chiếc mũi to nhưng thịt ở cánh mũi mỏng, thẳng thường gặp nhiều trắc trở trong tình yêu và chuyện kết hôn.Người sở hữu chiếc mũi to thường là người hết mình trong tình yêu nhưng để đi đến hôn nhân lại vô cùng khó khăn. Thậm chí những người này còn hay bỏ lỡ chuyện hôn sự của mình.

Tình duyên của người mũi cao thẳng

Những người sở hữu chiếc mũi cao – thẳng là điều vô cùng may mắn vì nó không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn cho thấy họ là người gặp nhiều may mắn trong đường tình duyên. Điều này không chỉ trong các sách dạy đoán đường tình duyên qua tướng mũi mà trên thực tế cũng đã khẳng định như vậy.

Người có mũi cao thẳng khi gặp người mình yêu sẽ dễ dàng đi đến hôn nhân và có cuộc sống tốt đẹp với bạn đời của mình. Cuộc sống của người có chiếc mũi thẳng khá sung túc, hạnh phúc, không phải lo nghĩ nhiều.

Tình duyên của người mũi thấp

Người sở hữu chiếc mũi thấp là người không may mắn trong nhiều lĩnh vực. Theo quan niệm nhân tướng học thì những người mũi thấp thường kém tài, không vậy mà họ không có khả năng làm giàu.
Trong cuộc sống hôn nhân họ hay gặp lận đận, hoặc nếu cuộc sống vợ chồng hòa thuận thì con đầu lòng của họ sẽ quậy phá khiến họ cảm thấy mệt mỏi.

Tình duyên của người có dáng mũi gầy

Đối với những người sở hữu mũi thẳng nhưng mỏng và cứng, dáng mũi gầy gò sẽ không tránh được thảm họa trong cuộc sống hôn nhân, gặp khó khăn về đường con cái. Nói chung những người này trong cuộc sống gia đình sẽ vô cùng gian nan và vất vả.

Sửa mũi thay đổi nhân tướng tại Bệnh viện KIM

Cách xem tướng mũi phụ nữ đoán tình duyên ở trên tuy chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định chắc chắn nhưng cũng gây ảnh hưởng đến tâm lý chị em. Đó là chưa kể một số dáng mũi còn gây mất thẩm mỹ.

Bệnh viện KIM là địa chỉ thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi…Tùy vào khiếm khuyết mũi của bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp để chỉnh sửa và cải tướng.

Phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, kho vật liệu sụn nâng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ giúp chị em chỉnh sửa được mọi dáng mũi xấu một cách an toàn. Điều đặc biệt ở KIM là bạn không phải mơ hồ về dáng mũi sau phẫu thuật. Công nghệ Vectra 3D cho phép khách hàng nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn chiếc mũi mình mong muốn sở hữu.

Tình duyên, đường công danh, sự nghiệp không thể dựa hoàn toàn vào dáng mũi để đoán định được. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp để cảm thấy tự tin và may mắn hơn trong cuộc sống thì Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn.

Bạn đang xem Đoán tình duyên quá dáng mũi phụ nữ trong Nâng mũi

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Đoán tình duyên quá dáng mũi phụ nữ appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2o2nd5W
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét