Áp dụng cách trị nám da bằng hạnh nhân hiệu quả

Cách trị nám da bằng hạnh nhân bạn đã biết chưa? Hạnh nhân được gọi là “thần dược” sức khỏe và làm đẹp cho con người. Một trong những công dụng làm đẹp tuyệt vời của hạnh nhân là làm chậm quá trình lão hóa, trị mụn, thâm quầng mắt và đặc biệt trị nám da hiệu quả. Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu ngay 3 cách trị nám da bằng hạnh nhân dưới đây nhé.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Tại sao cách trị nám da bằng hạnh nhân hiệu quả?

cach-tri-nam-da-bang-hanh-nhan-hieu-qua

Tại sao cách trị nám da bằng hạnh nhân hiệu quả?

Hạnh nhân có tác dụng trị nám da hiệu quả là do trong hạnh nhân có chứa các chất kháng khuẩn, axit tự nhiên rất tốt cho da. Bạn chỉ cần dùng một vài giọt dầu hạnh nhân thoa đều và massage nhẹ nhàng lên da sẽ giúp tăng sự tuần hoàn máu làm tế bào phát triển khỏe mạnh hơn, làm đều màu các vùng da, làm sáng da và cũng có thể áp dụng với trị nám da hiệu quả. Sử dụng hạnh nhân làm đẹp, giúp vùng da bị nám sáng đều và làm mờ dần các vết nám xấu xí trên da.

Tổng hợp cách trị nám da bằng hạnh nhân hiệu quả

Cách trị nám da bằng hạnh nhân và trứng gà

cach-tri-nam-da-bang-hanh-nhan-hieu-qua 1

Cách trị nám da bằng hạnh nhân và trứng gà

Hạnh nhân và trứng gà đều tốt cho da. Tinh dầu hạnh nhân và lòng đỏ trứng gà sẽ giúp làn da bạn trắng mịn, làm mờ và xóa tan các vết nám da hiệu quả.

  • Chuẩn bị:

Các bạn cần thực hiện cách trị nám da bằng hạnh nhân và trứng gà chuẩn bị những nguyên liệu sau: hạnh nhân và lòng trắng trứng gà.

Để thực hiện cách trị nám da bằng hạnh nhân và trứng gà, bạn hãy trộn đều bột hạnh nhân với trứng gà để tạo một loại hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp này lên da có nám sau một đêm và rửa lại với nước mát.

Tinh dầu hạnh nhân có tác dụng trị nám da và giúp da trắng sáng rất tốt. Áp dụng cách trị nám da bằng hạnh nhân và trứng gà này bạn sẽ không còn lo lắng về nám da đồng thờida bạn sẽ trở nên trắng mịn, hồng hào hơn.

Cách trị nám da bằng hạnh nhân và mật ong

Kết hợp giữa hạnh nhân và mật ong cho hiệu quả trị nám da hiệu quả không ngờ. Hỗn hợp này giúp tăng cường độ ẩm cho da và trắng da nhanh chóng, xóa bỏ nám da hiệu quả.

  • Chuẩn bị: bột hạnh nhân, mật ong, nước cốt chanh và sữa bột.

Để thực hiện cách trị nám da bằng hạnh nhân này, các bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp hạnh nhân, mật ong, sữa bột và nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này trên vùng da có nám trước khi đi ngủ. Bạn có thể rửa sạch hỗn hợp sau 15 – 20 phút.

Cách trị nám da bằng hạnh nhân và sữa tươi

Cách trị nám da bằng hạnh nhân và sữa tươi

Ngoài hạnh nhân có hiệu quả trị nám da thì sữa tươi cũng có tác dụng trị nám da rất hiệu quả. Sữa tươi giúp cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da, có tác dụng làm da săn chắc và trắng sáng. Vì thế, nếu bạn áp dụng cách trị nám da bằng hạnh nhân và sữa tươi sẽ làm da sạch nám, trắng sáng, đồng thời bảo vệ, ngăn ngừa các nguy cơ xấu trên da như mụn, sạm da,…

  • Chuẩn bị: hạnh nhân, sữa tươi.

Các bạn hãy xay nhuyễn hạnh nhân và sữa để được hỗn hợp ướt mịn. Rồi đắp mặt nạ trị nám da bằng hạnh nhân này lên da. Bạn có thể để mặt nạ này qua đêm để da hấp thu tối đa dưỡng chất và trị nám thành công.

Trên đây là 3 cách trị nám da bằng hạnh nhân rất đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, cách trị nám da này chỉ có tác dụng trị nám da bên ngoài, nếu bạn muốn điều trị nám da tận gốc và hiệu quả không tái phát, các bạn cần sử dụng cách trị nám da bằng công nghệ cao.

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

cách điều trị nám từ thiên nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc chỉ làm mờ và không thể điều trị dứt điểm. Chính vì thế điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị nám thông thường chưa hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám da cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất

Trong dịch vụ điều nám da mới tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nám bằng laser nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

 

The post Áp dụng cách trị nám da bằng hạnh nhân hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ne2TN7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét