Chia sẻ cách trị nám da bằng rau mùi hiệu quả an toàn

Cách trị nám da bằng rau mùi có hiệu quả như thế nào? Rau mùi được biết đến là gia vị trong bếp hầu hết mỗi gia đình. Nhưng ít người biết rằng nó còn là một phương thuốc chữa nám từ thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu công dụng và cách trị nám da bằng rau mùi như thế nào nhé!

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Tại sao chọn cách trị nám da bằng rau mùi?

cach-tri-nam-da-bang-rau-mui-hieu-qua

Tại sao chọn cách trị nám da bằng rau mùi?

Theo nghiên cứu khoa học, rau mùi là loại rau rất giàu chất dinh dưỡng, cứ trong 100g rau mùi thì có chứa 86,3% nước; 3,3% protid; 0,6% lipid; 2,3% vitamin và khoáng tố vi lượng; 1,2% chất xơ và 6,3% đường. Ngoài ra, rau mùi còn chứa các khoáng chất cần thiết da như calcium, phosphor, sắt; các vitamin như carotene, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C. Vì thế, rau mùi có tác dụng trị nám da hiệu quả. cách trị nám da bằng rau mùi được rất nhiều phụ nữ Nhật yêu thích và áp dụng.

Nên áp dụng cách trị nám da bằng rau mùi thế nào?

Rửa mặt bằng nước rau mùi giúp trị nám da hiệu quả

Cách trị nám da bằng rau mùi này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nắm rau mùi tươi rửa sạch và đun với nửa lít nước trong 5 phút. Mỗi ngày thực hiện 2 lần cách trị nám da bằng rau mùi bằng cách lấy dung dịch thu được rửa mặt và massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu sâu vào da, kích thích tuần hoàn máu và trị nám da hiệu quả.

Ngoài ra, thực hiện cách trị nám da bằng rau mùi này còn giúp làm sạch những bụi bẩn cùng bã nhờn tích tụ trên da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Cách trị nám da bằng rau mùi đắp mặt nạ

cach-tri-nam-da-bang-rau-mui-hieu-qua 1

Cách trị nám da bằng rau mùi đắp mặt nạ

Cách trị nám da bằng rau mùi này khác với cách trị nám da bằng rau mùi trên. Với cách trị nám da bằng rau mùi này, bạn lấy ra mùi tươi rửa sạch rồi xay nhuyễn. Rửa mặt thật sạch, sau đó bạn đắp mặt nạ trên lên vùng da bị nám trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại.

Bạn nên thực hiện cách trị nám da bằng rau mùi này mỗi tuần 2-3 lần thì da sẽ sáng đều và các vết nám sẽ mất dần.

Cách trị nám da bằng rau mùi và nước cốt chanh

Để tăng hiệu quả trị nám bạn có thể kết hợp rau mùi và nước cốt chanh. Do chanh chứa hàm lượng vitamin C và có tính oxy hóa mạnh nên rất tốt cho da nám.

Thực hiện cách trị nám da bằng rau mùi: dùng 2 thìa nước ép rau mùi và 1 thìa nước cốt chanh trộn đều thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp mặt nạ trị nám da này lên vùng da bị nám trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện cách trị nám da bằng rau mùi này thường xuyên sẽ giúp làm mờ nám và đem lại cho bạn một làn da sáng đẹp.

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

cách điều trị nám từ thiên nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc chỉ làm mờ và không thể điều trị dứt điểm. Chính vì thế điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị nám thông thường chưa hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám da cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất

Trong dịch vụ điều nám da mới tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nám bằng laser nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Chia sẻ cách trị nám da bằng rau mùi hiệu quả an toàn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ndZ4aI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét