Mũi sư tử

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, phụ nữ dáng mũi sư tử không tốt phải không ạ? Bạn bè nói mũi em là mũi sư tử, nhưng em thấy nhìn mặt mình cũng dễ mến và hiền lành. Giờ em đi chỉnh lại dáng mũi này thì thực hiện phương pháp nào và có an toàn không? (Thương, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc về mũi sư tử chúng tôi xin được đưa ra một vài tư vấn như sau.

Mũi sư tử là dáng mũi như thế nào?

Có nhiều dáng mũi và dáng mũi sư tử được nhận dạng qua các đặc điểm sau:

  • Đầu mũi tròn, trông hơi bệu, còn hai cánh mũi dày, nở lớn.
  • Sơn căn hay khoảng cách giữa hai đầu mắt ngắn.

Phụ nữ tướng mũi sư tử thường được cho là lấn lướt chồng, phú nhưng không quý. Chính vì nhận được những định kiến như vậy nên rất nhiều chị em tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để sửa lại tướng mũi sư tử nhằm cải thiện diện mạo và nhân tướng.

Mũi sư tử

Mũi sư tử thường nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm từ người khác, chính vì thế nhiều chị em đã đi tìm cách sửa mũi lại cho đẹp

Sửa dáng mũi sư tử bằng phương pháp này?

Có nhiều phương pháp có thể sửa dáng mũi sư tử. Vấn đề của dáng mũi này là ở chỗ phần đầu mũi và cánh mũi hơi to nên nếu sửa thì kỹ thuật thu gọn cánh mũi hoặc thu gọn đầu mũi là giải pháp bạn nên lựa chọn. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi, thu gọn đầu mũi bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch nhỏ lấy đi phần sụn dư hoặc mô mềm làm mũi to, cân chỉnh lại cho dáng mũi nhỏ nhắn, thon gọn hơn.

Mũi sư tử 1

Trường hợp đầu mũi to bạn có thể thực hiện thu gọn đầu mũi, cánh mũi để tạo mũi đẹp

 

Hoặc nếu đầu mũi, cánh mũi bạn to, sống mũi lại thấp thì bạn nên thực hiện sửa mũi sư tử bằng nâng mũi S line. Nâng mũi S line không chỉ giúp bạn làm thon gọn cánh mũi, đầu mũi hiệu quả mà còn dùng sụn tự thân để nâng cao mũi đẹp tự nhiên. Kết quả phẫu thuật bạn đạt được sẽ là một chiếc mũi cao cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh, khép kín.

Mũi sư tử 2

Kỹ thuật nâng mũi S line có thể giúp chỉnh mũi đẹp toàn diện

Địa chỉ giúp bạn sửa mũi sư tử an toàn

Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ đã thực hiện đầy đủ các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…có thể giúp bạn chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết về mũi như mũi tẹt, mũi to, mũi gồ, mũi sư tử.

Nâng mũi tại KIM Hospital bạn sẽ được trải nghiệm quy trình nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt bạn có thể xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích với công nghệ Vectra 3D tiên tiến nhất hiện nay. Kho sụn nâng mũi tại KIM Hopsital là sụn được nhập khẩu từ nước ngoài và được FDA chứng nhận về độ an toàn, thẩm mỹ nên giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài.

Mũi sư tử 3

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi phẫu thuật nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM

 

Xem thêmĐoán tình duyên quá dáng mũi phụ nữ

Nếu bạn muốn sửa mũi sư tử bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám. Đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm tại Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn chỉnh sửa mũi đẹp như mong đợi.

Bạn đang xem Mũi sư tử trong Nâng mũi

Nguồn: http://nangmuisline.com

 

The post Mũi sư tử appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2o64sRX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét