Laser Fractional CO2 trị sẹo rỗ kiêng gì?

Trị sẹo rỗ kiêng gì? Để đảm bảo quá trình trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2 đạt hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối, bạn cần lưu ý đến việc sau khi trị sẹo rỗ có kiêng gì không. Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ của thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giải đáp giúp bạn sau khi sử dụng công nghệ Laser Fractional CO2 trị sẹo rỗ kiêng gì?

Laser Fractional CO2 – công nghệ trị sẹo rỗ hàng đầu hiện nay

Laser Fractional CO2 trị sẹo rỗ kiêng gì? Trước khi giải đáp vấn đề này ta cần hiểu đôi nét về trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2. Laser Fractional CO2 là một trong những công nghệ điều trị da hàng đầu trên thế giới. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ laser truyền thống với công nghệ vi phân, là thế hệ mới nhất của công nghệ laser vi phân từ đó giúp quá trình điều trị da đạt hiệu quả cao nhất.

Hiện nay công nghệ Laser Fractional CO2 được ứng dụng trong lĩnh vực trị sẹo rỗ và đạt nhiều thành tựu. Laser Fractional CO2 đã trị hoàn toàn sẹo rỗ cho hàng triệu người trên thế giới, giải quyết nỗi lo lắng bấy lâu nay của mọi người. Giờ đây, công nghệ này đã được chuyển giao và ứng dụng tại nhiều thẩm mỹ viện, bệnh viện da liễu hàng đầu ở nước ta.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là một trong những thẩm mỹ viện đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Laser Fractional CO2 vào điều trị sẹo rỗ ở Việt Nam. Trong suốt thời gian qua, Xuân Hương đã khẳng định vị trí số 1 của mình trong việc trị sẹo rỗ công nghệ cao, trở thành địa chỉ trị sẹo rỗ hiệu quả và tin cậy của mọi người.

Laser Fractional CO2 trị sẹo rỗ kiêng gì?

  • Kiêng nước trong 2 ngày đầu sau khi liệu trình kết thúc:

Laser Fractional CO2 trị sẹo rỗ kiêng gì? Đáp án đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ đó là kiêng nước trong 2 ngày đầu kể từ khi kết thúc điều trị. Không phải hoàn toàn không được tiếp xúc với nước mà bạn nên hạn chế tiếp xúc để tránh da bị nhiễm trùng. Thay vào đó bạn hãy dùng nước ấm và bông thấm để lau nhẹ nhàng vùng da mới điều trị.

  • Giữ cho vùng da điều trị sẹo rỗ luôn sạch sẽ

Điều này giúp cho da hạn chế tối đa tình trạng nhiễm khuẩn, nhiễm trùng sau khi trị sẹo và cũng giúp quá trình hồi phục nhanh chóng hơn.

  • Kiêng các loại mỹ phẩm tuần đầu sau khi điều trị

Trị sẹo rỗ kiêng gì khi sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional? Bạn nên kiêng sử dụng các loại mỹ phẩm trong tuần đầu sau khi điều trị. Bởi vì nếu dùng mỹ phẩm thì mỹ phẩm ăn sâu vào lỗ chân lông rất dễ làm lỗ chân lông bị thâm đen, da sẽ không được mịn màng. Trong thời gian này chỉ bôi kem mà chuyên gia chỉ định cho bạn để có hiệu quả tốt nhất.

  • Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu lên vùng da điều trị

Việc tránh nắng đóng vai trò rất quan trọng giúp quá trình hồi phục nhanh chóng và an toàn hơn. Bởi tia UV sẽ chiếu trực tiếp vào da, đây là thời điểm da còn yếu nếu không bảo vệ cẩn thận nguy cơ bị nám và tan nhang là rất cao. Khi ra ngoài cần đeo khẩu trang và bôi một lớp kem chống nắng mỏng để vùng da được bảo vệ tốt nhất.

  • Kiêng ăn thịt bò, thịt trâu, rau muống sau khi điều trị:

Đáp án cuối cùng cho việc trị sẹo rỗ kiêng gì đó chính là kiêng một số thực phẩm như thịt bò, thịt trâu, rau muống. Nếu ăn những thực phẩm này có thể làm cho vùng da chịu ảnh hưởng không tốt, thậm chí là tổn thương cho da.

The post Laser Fractional CO2 trị sẹo rỗ kiêng gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nGE90S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét