Toàn cảnh Hội thảo “Giải pháp đột phá trong điều trị & trẻ hóa da toàn diện 2017”

Ngày 26/3/2017 vừa qua, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tổ chức thành công Hội thảo thẩm mỹ đặc biệt – “Giải pháp đột phá trong điều trị & trẻ hóa da toàn diện 2017”, mang đến cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp đỉnh cao cho nhiều khách hàng.

Trong chương trình, các bác sĩ và chuyên gia sẽ giới thiệu công nghệ điều trị – trẻ hóa da mới nhất hiện nay: New Pastelle 2017 và công nghệ độc quyền chỉ có tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là những công nghệ hiện đại, được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội: không gây tổn thương, không để lại sẹo, hiệu quả gấp đôi, tiết kiệm ½ thời gian điều trị, kích thích tăng sinh collagen và elastin mới nuôi dưỡng da mịn màng trẻ trung như mong đợi.

Khách hàng tham dự hội thảo đã được giải đáp các thắc mắc về lão hóa và chăm sóc da sau tuổi 25, tiếp cận, tư vấn miễn phí về công nghệ điều trị nám, tàn nhang, xóa hình xăm, xóa bớt chàm bẩm sinh, điều trị rạn da, làm hồng môi thâm, trẻ hóa da mặt Baby Face cũng như các phương pháp nâng cơ, siêu trẻ hóa bằng chỉ Collagen, chỉ vàng Ultra V Gold, HIFU, Thermage,…

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương phát biểu trong chương trình

Trong chương trình, các khách hàng đã được thực hiện miễn phí tất cả các dịch vụ điều trị và trẻ hóa da từ công nghệ New Pastelle 2017 và Matrixell. Các khách hàng trải nghiệm dịch vụ đều tỏ ra hài lòng ngay sau 1 lần điều trị bởi hiệu quả vượt trội của 2 công nghệ này.

Khách hàng được trải nghiệm miễn phí các dịch vụ điều trị & trẻ hóa da

Chị Thanh, 1 khách hàng chia sẻ: “Không chỉ điều trị nám thành công mà tôi còn thực hiện trẻ hóa bằng các công nghệ Thermage, HIFU tại TMV Xuân Hương. Chính vì vậy mà dù tôi đã 61 tuổi nhưng mọi người đều nghĩ tôi chỉ tầm 50. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ, chuyên gia tại TMV đã giúp tôi có được vẻ đẹp trẻ trung như hiện nay”.

Hội thảo là một trong số nhiều sự kiện của TMV Xuân Hương, được tổ chức nhằm đem đến cơ hội giao lưu, tiếp cận các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay tới các khách hàng. Đồng thời, chương trình cũng là nơi để TMV Xuân Hương được lắng nghe những nguyện vọng, mong muốn của những người tham dự để từ đó tiếp tục  nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nơi khách hàng.

Một số hình ảnh tại Hội thảo

Chuyên gia giới thiệu về các công nghệ làm đẹp đột phá mới nhất 2017

Chị Thanh từng điều trị nám thành công cũng hào hứng chia sẻ trong sự kiện

Chương trình đã thu hút rất nhiều khách hàng tham dự

Khách hàng được thăm khám, tư vấn trực tiếp…

và điều trị da miễn phí chương trình Hội thảo

Làm hồng môi thâm có thể điều trị bằng công nghệ Matrixell 2017

Công nghệ Matrixell cũng được ứng dụng trong điều trị trẻ hóa da mặt Baby Face

Với công nghệ hiện đại, tuyệt đối an toàn, khách hàng sẽ không còn lo lắng về tình trạng sẹo rỗ

Một khách hàng thực hiện điều trị xóa hình xăm

The post Toàn cảnh Hội thảo “Giải pháp đột phá trong điều trị & trẻ hóa da toàn diện 2017” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2n8JD4J
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét