Có cách trị nám da mặt do dùng mỹ phẩm hiệu quả không?

Cách trị nám da mặt do dùng mỹ phẩm bằng phương pháp nào có hiệu quả tốt nhất? Nám da mặt do dùng mỹ phẩm nếu không được chữa dứt điểm rất dễ bị nặng hơn. Nên nếu chỉ điều trị bằng các phương pháp thông thường sẽ không mang lại hiệu quả. Chính vì thế cách trị nám da mặt do dùng mỹ phẩm bằng công nghệ laser là giải pháp tốt nhất.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Cách trị nám da mặt do dùng mỹ phẩm bằng công nghệ hiệu quả

Cách trị nám da mặt do dùng mỹ phẩm hiệu quả

Cách trị nám da độc quyền bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

Nám da xuất hiện do lạm dụng mỹ phẩm nếu sử dụng các phương pháp điều trị thông thường như thuốc đặc trị, thuốc uống nội tiết hay đắp mặt nạ sẽ không thể điều trị tận gốc. Bởi các phương pháp này chỉ có thể tác dụng lên bề ngoài mặt da nên không thể tác động sau vào tế bào da để loại bỏ các hắc sắc tố gây lên nám. Để điều trị tận gốc cần phải có yếu tố tác động của ánh sáng laser vì thế cách trị nám da mặt do dùng mỹ phẩm bằng công nghệ cao chính giải pháp tốt nhất.

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị nám mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Cách điều trị nám da do dùng mỹ phẩm tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại với nhau. Sử dụng ánh sáng laser từ công nghệ đặc trị nám Lucid PTP và Matrixell an toàn không đau rát, không cần bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào. Phương pháp này có thể điều trị được tất cả các loại nám. Sau khi điều trị hiệu quả loại bỏ nám tận gốc hiệu quả 80 – 90%. Liệu trình nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không tái phát trở lại. Vậy cách trị nám da mặt do mỹ phẩm tại Xuân Hương diễn ra như thế nào?

Quy trình điều trị nám da mặt bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

Cách trị nám da mặt do mỹ phẩm tại Xuân Hương có nhiều sự khác biệt điều đó sẽ được thấy rõ trong quy trình điều trị tại Xuân Hương:

cach-tri-nam-da-mat-do-dung-pham-hieu-qua 1

Quy trình điều trị nám da mặt bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước đầu tiên khách hàng sẽ được các chuyên gia tiến hành thăm khám soi da và chuẩn đoán tình trạng vết nám trên da để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

  • Bước 2: Làm sạch vùng điều trị nám

Tiến hành vệ sinh sạch vùng da điều trị nám đảm bảo an toàn cho quy trình chăm sóc da hiệu quả nhất.

  • Bước 3: Điều trị nám bằng công nghệ Lucid Q – PTP

Chuyên gia sẽ sử dụng bước sóng bước sóng 1064nm hoặc 532nm chiếu trực tiếp vào vùng trị nám theo mức độ phù hợp với da để phá vỡ liên kết nám sắc tố melanin dưới da.

  • Bước 4: Tiến hành điều trị bằng công nghệ Matrixell

Sử dụng công nghệ Yag Erbium Fractional 2940nm (máy Matrixell) làm bóc tách bóc hơi tổ chức trên bề mặt không làm tổn thương diện rộng. Không làm bốc hơi sắc tố melanin đậm nên tránh được trường hợp tăng sắc tố sau điều trị.

  • Bước 5: Thoa tinh chất tế bào gốc tươi nano

Sau khi điều trị bằng máy, chuyên gia sẽ thoa tinh chất tế bào gốc tươi lên vùng vừa điều trị nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da.

  • Bước 6: Sử dụng máy áp lạnh để phục hồi da

Sử dụng máy áp lạnh để da hồi phục và làm dịu da khi vừa làm laser và đắp mặt nạ dưỡng chất để cung cấp thêm năng lượng cho da.

Trải qua 6 bước điều trị nám bằng công nghệ laser bạn sẽ thấy sự thay đổi ngay sau lần điều trị đầu tiên. An toàn cho da, không đau rát, không gây bất cứ tổn thương nào cho da và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

The post Có cách trị nám da mặt do dùng mỹ phẩm hiệu quả không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2njcMwi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét