Chia sẻ cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh hiệu quả

Cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh tại sao lại mang lại hiệu quả? Vốn dĩ trong đậu xanh giàu vitamin E,C, tiền vitamin A và vitamin K…do đó đậu xanh còn có tác dụng dưỡng da và trị nám tàn nhang trên da khá tốt. Sau đây là những cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo và thực hiện.

>>> Công nghệ cao có điều trị tàn nhang triệt để được không?

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Tại sao cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh lại hiệu quả?

cach-tri-tan-nhang-bang-bot-dau-xanh-hieu-qua

Tại sao cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh lại hiệu quả?

Đậu xanh thường được biết đến với những bát chè xanh thanh mát ngày hè, giúp thanh nhiệt , giải độc, mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Không chỉ có vậy, đậu xanh tán bột mịn có thể trở thành nguyên liệu giúp phái đẹp sở hữu một làn da mịn màng trắng sạch, xua tan mọi nỗi lo âu về nám da, tàn nhang.

Hiện nay, cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh dần trở thành xu hướng làm đẹp mới dành cho phái đẹp tại Hà Nội. Chỉ trong một thời gian điều trị tàn nhang ngắn, bạn gái có thể nhận rõ sự thay đổi của làn da một cách rõ rệt.

Hướng dẫn cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh

Cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh và nước hoa hồng

Dùng bột đậu xanh trộn đều với nước hoa hồng theo tỉ lệ thích hợp sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch và thoa đều lên mặt. Để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện trị tàn nhang 2-3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, phù hợp với bạn gái da dầu.

Cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh và sữa tươi

cach-tri-tan-nhang-bang-bot-dau-xanh-hieu-qua 1

Cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh và sữa tươi

Sữa chua khi kết hợp với bột đậu xanh, là giải pháp trị tàn nhang tuyệt vời cho bạn gái, thích hợp với mọi loại da. Tán bột mịn 100gr đậu xanh, sau đó trộn với sữa tươi. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách trị tàn nhang tự nhiên khoảng 3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh và mật ong

Đối với bạn gái có làn da khô thì bột đậu xanh và mật ong là giải pháp tuyệt với. Trộn đều mật ong và bột đậu xanh rồi bôi lên vết tàn nhang. Để 20 phút rồi rửa sạch. Làn da bạn không chỉ căng mịn, mềm mại mà còn sáng khỏe hơn vô cùng.

Trên đây là phần giới thiệu về cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh. Để trị tàn nhang tận gốc, không còn phải lo lắng về tàn nhang, nám, hãy thử trải nghiệm 1liệu trình duy nhất bằng công nghệ trị tàn nhang bằng công nghệ độc quyền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Trải nghiệm cách trị tàn nhang bằng dưa chuột độc quyền tại Xuân Hương

Trải nghiệm cách trị tàn nhang bằng dưa chuột độc quyền tại Xuân Hương

Cách điều tàn nhang từ thiên nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc chỉ làm mờ và không thể điều trị dứt điểm. Chính vì thế điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị tàn nhang thông thường chưa hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị tàn nhang cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất

Trong dịch vụ điều trị tàn nhang mới tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nám bằng laser nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm tàn nhang hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Chia sẻ cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oge90j
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét