Những chiếc mũi biến dạng của sao Hàn khiến fan phát hoảng

Việc sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện diện mạo đã không còn quá xa lạ với công chúng. Tuy nhiên việc lạm dụng dao kéo và lộ diện những chiếc mũi biến dạng của sao Hàn sau sẽ khiến bạn phát hoảng.

4 chiếc mũi biến dạng của sao Hàn khiến fan phát hoảng

Kim So Eun

Trong sự kiện gần đây, Kim So Eun đã tham dự lễ ủy nhiệm của một công ty với tư cách là đại sứ quảng bá. Nữ diễn viên gây chú ý với lỗ mũi biến dạng khó nhìn, một lần nữa chiếc mũi của người đẹp lại trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội về nghi án sửa mũi của cô.

mũi biến dạng của sao Hàn

Kim So Eun bị tố phẫu thuật thẩm mỹ mũi vì lỗ mũi biến dạng (trái) so với thời đóng phim BOF (phải). Nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng không thành, khiến cho lỗ mũi cô có hình dạng kì quặc và khác lạ.

Nói về chiếc mũi của Kim So Eun, cô nàng cũng không ít lần vướng nghi án thẩm mỹ cụ thể là nâng mũi nhưng nữ diễn viên vẫn một mực bác bỏ. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn tìm được những điểm khác thường của chiếc mũi – đặc biệt là lỗ mũi dị thường của cô.

Kim Hee Sun

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng với nét đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất xứ Hàn, Kim Hee Sun luôn có tên trong danh sách “Những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên từ khi còn bé”. Thế nhưng cũng có lần, người đẹp khiến nhiều người phải ngạc nhiên với khuôn mặt lạ lẫm đặc biệt là chiếc mũi lệch lạc với phần lỗ mũi méo một cách bất thường.

mũi biến dạng của sao Hàn 1

So sánh với bức ảnh sống mũi thẳng của Him Hee Sun (ảnh trái) lại càng thấy rõ sự lệch lạc bất thường ấy. Sống mũi vẹo hẳn sang một bên khiến tổng thế khuôn mặt mất đi sự cân đối tối thiểu.

Choi Ji Woo

Choi Ji Woo thẩm mỹ không phải là việc quá mới lạ gì nhưng vì chưa bao giờ người đẹp thừa nhận, nên dân tình vẫn mãi nói về những bằng chứng dao kéo của cô. Thậm chí khi công chúng tung ra bằng chứng về mũi lệch của người đẹp, thì cô vẫn một mực phủ nhận.

mũi biến dạng của sao Hàn 2

Chiếc mũi lệch sang một bên, với phần lỗ mũi biến dạng, hai bên không đều nhau chính là hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc của Choi Ji Woo.

Taeyeon

Trong một quảng cáo cho một thương hiệu đồ ngọt của TaeTiSeo (SNSD), hình ảnh động khuôn mặt của Taeyeon được cắt ra từ clip dấy lên nghi án thẩm mỹ. Không ít người nhận ra việc hai lỗ mũi của cô nàng hoàn toàn không thẳng hàng. Thậm chí còn có cảm giác lỗ mũi bên phải của cô sắp bị rớt xuống. Nhiều người tin chắc nữ ca sĩ đã đụng chạm “dao kéo” vào chiếc mũi và hiện đang phải chịu những biến chứng của thẩm mỹ.

mũi biến dạng của sao Hàn 3

Chiếc mũi với 2 lỗ mũi không cân xứng của Taeyeon là biểu hiện của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều. Không ít người nhận ra việc hai lỗ mũi hiện nay của nữ ca sĩ hoàn toàn không thẳng hàng. Thậm chí còn có cảm giác lỗ mũi bên phải của thành viên SNSD sắp bị rớt xuống.

Hiện nay phẫu thuật nâng mũi là phương pháp làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Tuy nhiên những chiếc mũi biến dạng của sao Hàn khiến nhiều người có phần hơi lo lắng, sợ mũi mình cũng sẽ lâm vào tình trạng trên.

Nâng mũi rất an toàn và duy trì dài lâu nếu kỹ thuật thực hiện đúng và bạn biết kỹ thuật nào là phù  hợp với tình trạng mũi của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line….Khi đến đây thăm khám các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng mũi của bạn mà tư vấn phương pháp phù hợp. Dù là phương pháp nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm một quy trình nâng mũi tiên tiến với công nghệ hiện đại. Đặc biệt:

  • Các bác sĩ thực hiện nâng mũi đều có kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn, sẽ giúp bạn sửa mũi đẹp.
  • Công nghệ Vectra 3D cho phép khách hàng nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật và lựa chọn chiếc mũi mình mong muốn sở hữu.
  • Kho sụn nâng mũi với hơn 1000 kiểu dáng, kích cỡ, đều là sụn đúc sẵn, nhập khẩu từ nước ngoài nên rất an toàn, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên.

mũi biến dạng của sao Hàn 4

Bệnh viện thẩm mỹ KIM với uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp chị em sở hữu dáng mũi đẹp như mũi thật, duy trì dài lâu. Với tất cả những ưu điểm trên bạn không phải lo lắng mình bị những chiếc mũi biến dạng của sao Hàn.

Bạn đang xem Những chiếc mũi biến dạng của sao Hàn khiến fan phát hoảng trong Tin tức

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Những chiếc mũi biến dạng của sao Hàn khiến fan phát hoảng appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2mQHOvi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét