Bật mí 3 cách làm hồng môi thâm từ thiên nhiên đơn giản nhất

Làm hồng môi thâm bằng cách nào? Môi thâm luôn là mối quan tâm lo lắng của rất nhiều người bởi nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp và gây khó khăn khi trang điểm. Để trị môi thâm, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để lấy lại sắc hồng cho đôi môi một cách nhanh chóng. Dưới đây là 3 cách làm hồng môi thâm tự nhiên cực đơn giản và hiệu quả.

Làm hồng môi thâm bằng cách tẩy da chết và dưỡng môi với vitamin E

Vitamin E được xem là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ. Vitamin E không chỉ công dụng dưỡng ẩm cho đôi môi, khiến môi trở nên mềm mại hơn mà còn cải thiện sắc tố môi, làm hồng môi thâm nhanh chóng.

Chuẩn bị:

  • Đường nâu hoặc đường trắng
  • Nước cốt chanh
  • Mật ong
  • Viên nang vitamin E

Cách làm:

  • Chuẩn bị hỗn hợp tẩy da chết bằng cách trộn đều 1 thìa đường trắng (hoặc đường nâu), 1 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh.
  • Làm ướt môi rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên môi.
  • Lấy ngón tay massage nhẹ nhàng theo hình tròn thật nhiều lần. Chú ý không massage quá mạnh để tránh làm tổn thương môi.
  • Sau khi massage khoảng 5 phút, bạn dùng khăn ướt lau nhẹ hoặc rửa bằng nước thường và lau khô môi.
  • Chuẩn bị 1 viên nang vitamin E, lấy kéo cắt bỏ phần đầu rồi thoa dầu vitamin E bên trong lên trên môi để làm hồng môi thâm.
  • Thực hiện phương pháp này trước khi đi ngủ và để nguyên vitamin E trên môi đến sáng hôm sau thì rửa lại bằng nước.
  • Sau một thời gian thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn trông thấy.

Cách làm hồng môi thâm đơn giản từ mật ong

Mật ong là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, có thể coi là món quà thiên nhiên ban tặng. Mật ong có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người cũng như đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ, nhất là trong lĩnh vực điều trị môi thâm.

Để làm hồng môi thâm bằng mật ong, bạn có thể áp dụng một trong những công thức dưới đây:

  • Làm hồng môi thâm bằng mật ong nguyên chất:

Đây là cách trị môi thâm từ mật ong đơn giản nhất. Theo đó, bạn chỉ cần sử dụng mật ong nguyên chất bôi lên môi vào buổi tối và để qua đêm. Sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch. Dưỡng chất trong mật ong sẽ giữ ẩm và làm hồng môi thâm nhanh chóng.

  • Trị thâm môi bằng mật ong và chanh

Nguyên liệu: 1 thìa mật ong, vài giọt nước cốt chanh tươi.

Cách làm: Trộn đều 1 thìa mật ong nguyên chất với vài giọt nước cốt chanh thành hỗn hợp. Sau khi tẩy trang (nếu có) bạn bôi hỗn hợp này lên môi và massage nhẹ nhàng. Để yên trong 1 tiếng rồi rửa sạch, thực hiện 2-3 lần/tuần.

  • Làm hồng môi thâm bằng mật ong và tinh dầu hạnh nhân:

Nguyên liệu: ½ thìa mật ong và ½ thìa tinh dầu hạnh nhân

Cách làm: Trộn đều ½ thìa mật ong và ½ thìa tinh dầu hạnh nhân đã chuẩn bị thành hỗn hợp. Sau khi tẩy trang (nếu có) bạn bôi hỗn hợp này lên trên môi và massage nhẹ nhàng. Sau 1 tiếng thì rửa lại bằng nước ấm.

Cách làm hồng môi thâm tại nhà bằng nha đam (lô hội)

Nha đam còn có tên gọi khác là lô hội, là một loại cây được sử dụng rất nhiều trong ngành thực phẩm và làm đẹp. Nha đam không chỉ được sử dụng nhiều để sản xuất mỹ phẩm mà còn có thể dùng trực tiếp nhằm dưỡng da, dưỡng môi rất hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng nha đam để làm hồng môi thâm ngay tại nhà.

Phương pháp trị môi thâm bằng nha đam rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lá nha đam, rửa sạch và gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài. Sau đó lấy phần gel trắng ở trong lá nha đam rồi bôi lên môi, thực hiện hàng ngày. Các dưỡng chất trong nha đam sẽ giúp cải thiện sắc tố và làm hồng môi thâm.

The post Bật mí 3 cách làm hồng môi thâm từ thiên nhiên đơn giản nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nHFYeO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét