Cách trị nám da lâu năm bằng công nghệ độc quyền tại Xuân Hương

Nám da lâu năm sẽ rất khó khăn trong quá trình điều trị nếu như bạn không áp dụng đúng phương pháp? Nám da xuất hiện do nhiều nguyên nhân, hình thành lên các vùng nám mảng, nám sâu nếu không điều trị dứt điểm nám sẽ ngày càng nặng hơn. Đặc biệt nám lâu năm sẽ rất khó chữa nếu như chỉ dùng các phương pháp thông thường. Vậy cách trị nám da lâu năm nào có thể loại bỏ tận gốc và không tái phát.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Cách trị nám da lâu năm tự nhiên sẽ không hiệu quả

Nguyên nhân hình thành lên nám là do tác động của ánh sáng mặt trời kết hợp sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể sẽ khiến quá trình oxy hóa tyrosin bị rối loạn và làm hắc tố melamin bị kích thích tăng sinh quá mức. Theo thời gian, sẽ tạo thành những điểm màu ăn sâu dưới hạ bì da với biểu hiện trên mặt là những nốt tàn nhang với kích thước to, nhỏ khác nhau.

Cách trị nám da lâu năm bằng công nghệ

Cách trị nám da lâu năm tự nhiên sẽ không hiệu quả

Tại sao cách trị nám da lâu năm tự nhiên không hiệu quả? Khi điều trị nám bằng các phương pháp này chỉ tác động một phần rất nhỏ trên lớp thượng bì mà không thể phá vỡ tận gốc melamin cũng như các gốc tự do. Đặc biệt nếu lạm dụng quá nhiều các loại kem đặc trị nám khiến bào mòn da, sau một thời gian không sử dụng nám sẽ tái phát trở lại và nặng hơn. Đó là lí do mà cách trị nám da lâu năm bằng tự nhiên không hiệu quả. Vì thế cần phải có giải pháp khoa học hơn, có thể tác động tận sâu hạ bì da để phá vỡ hắc tố melamin rồi đào thải chúng ra ngoài cơ thể.

Cách trị nám da lâu năm bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

cach-tri-nam-da-lau-nam-bang-cong-nghe 1

Cách trị nám da lâu năm bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

Cách trị nám da lâu năm bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho cách điều trị nám lâu năm không hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất. Trong dịch vụ điều trị nám lâu năm tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám lâu năm hiệu quả từ 80 – 90%.

Sau khi được điều trị nám bằng công nghệ cao khách hàng còn được bôi tinh chất dưỡng ẩm giúp da phục hồi nhanh chóng. Vì vậy đây chính là cách trị nám da lâu năm mang lại hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với cách trị nám da lâu năm thông thường không hiệu quả. Không chỉ có vậy, bước sóng 1064nm còn tác động loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, hỗ trợ thanh lọc da và làm se khít lỗ chân lông. Qúa trình điều trị tàn nhang cũng không gây đau rát hay để lại sẹo. Khách hàng sau điều trị có thể về nhà luôn mà hoàn toàn không cảm thấy đau rát hay khó chịu.

The post Cách trị nám da lâu năm bằng công nghệ độc quyền tại Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mTtC3g
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét