Tướng mũi vượng phu ích tử

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến tướng mũi vượng phu ích tử. Vậy đặc điểm của dáng mũi này là thế nào mà được các bà mẹ chồng ưu ái khi chọn con dâu như vậy.

Tướng mũi vượng phu ích tử là mũi như thế nào?

Vượng phu ích tử là điều mà các bà mẹ chồng cánh mày râu thường đề cao khi cân nhắc chọn bạn đời. Đó là những người phụ nữ nếu ai may mắn lấy được làm vợ sẽ công thành danh toại, con cái thành đạt. Tướng mũi vượng phu ích tử này có các đặc điểm như sau:

  • Tướng mũi phụ nữ phú quý: Đặc điểm của tướng mũi này là sống mũi cao, thẳng, không có sóng mũi. Cánh mũi phải dày, lỗ mũi rộng và đầu mũi tròn đầy sẽ không lận đận về đường tài chính, đồng thời những người này sẽ là người trợ giúp chồng rất đắc lực trong công việc làm ăn cũng như việc gia đình. Những người đàn ông lấy được phụ nữ có tướng mũi này sẽ có thời gian đầu tư cho công việc và dễ thành công hơn người.
Tướng mũi vượng phu ích tử

Tướng mũi phụ nữ vượng phu ích tử được các bà mẹ chồng và đấng mài râu yêu thích

  • Tướng mũi phụ nữ đại phú quý: Tướng mũi của phụ nữ mà đầy đặn cả chiều cao lẫn bề rộng, không bị phá cách là người đầu óc rất thông minh, cư xử nhã nhặn và dũng cảm hơn người. Phụ nữ sở hữu dáng mũi này sẽ đảm đang và có đức hi sinh. Lấy được người phụ nữ có tướng mũi như vậy, đàn ông cũng sẽ có nhiều cơ hội mở rông các mối quan hệ giao tiếp, vì tướng mũi này của người rất phát đạt trong kinh doanh.
  • Tướng mũi phụ nữ an nhàn: Với những người có mũi đầy đặn, lỗ mũi to và thẳng đều từ trên xuống như ống cắt, tuy không có nhiều tài và cũng không phải thông minh xuất chúng, nhưng những người này luôn gặp nhiều vận may, cuộc sống an nhàn và sẽ lo toan chu đáo công việc gia đình, giúp chồng tập trung cho công việc tốt.

Việc quan niệm về tướng mũi vượng phu ích tử ít nhiều có ảnh hưởng đến những người phụ nữ không may có một chiếc mũi không đẹp, họ nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm của những người xung quanh. Với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay việc sở hữu mũi đẹp tốt tướng không có gì là khó khăn nữa.

Sở hữu tướng mũi vượng phu ích tử với phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện KIM là địa chỉ thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn…Các phương pháp nâng mũi này đều có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi vượng phu ích tử nhưng được yêu thích hơn cả chính là nâng mũi S line 3D. Nâng mũi S line 3D sử dụng sụn tự thân làm vật liệu chính để nâng mũi, trong đó sụn vách ngăn có vai trò chủ đạo trong việc giải phóng và chỉnh lại toàn bộ cấu trúc mũi với tạo hình sống mũi cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín.

Tướng mũi vượng phu ích tử 1

Nâng mũi S line có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp về nhân tướng lẫn thẩm mỹ học

Tại sao nâng mũi S line 3D tại KIM Hopsital có thể cho bạn dáng mũi đẹp như mong muốn?

  • Trực tiếp thực hiện nâng sửa mũi cho bạn tại Bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn sẽ biết nên sửa mũi như thế nào cho đẹp và tốt tướng.
  • Công nghệ Vectra 3D cho phép khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn tướng mũi vượng phu ích tử mà bạn mong muốn sở hữu.
Tướng mũi vượng phu ích tử 2

Tại bệnh viện KIM công nghệ Vectra 3D cho phép khách hàng nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật và lựa chọn chiếc mũi mà mình yêu thích

Xem thêmĐoán tình duyên quá dáng mũi phụ nữ

Tướng mũi vượng phu ích tử cũng có nhiều đặc điểm chưa đáp ứng được tiêu chuẩn thẩm mỹ của chiếc mũi đẹp. Nếu bạn cần được tư vấn gì thêm bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ KIM để thăm khám và giải đáp cụ thể hơn.

Bạn đang xem Tướng mũi vượng phu ích tử trong Nâng mũi

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Tướng mũi vượng phu ích tử appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2odrtiY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét