Đâu là cách trị tàn nhang ở lưng mang lại kết quả tốt nhất?

Câu hỏi: “Thưa chuyên gia! Là một diễn viên múa, nhưng những đốm tàn nhang ở lưng xuất hiện ngày càng nhiều khiến em khá tự ti mỗi khi mặc váy biểu diễn trên sân khấu. Tuy đã tìm hiểu và điều trị bằng nhiều cách nhưng đốm tàn nhang chỉ mờ đi đáng kể. Nên rất mong chuyên gia tư vấn cho em cách trị tàn nhang ở lưng hiệu quả tốt nhất hiện nay có thể trị dứt điểm.”

>>> Công nghệ cao có điều trị tàn nhang triệt để được không?

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   (Ngọc Anh – Thái Bình)

Trả lời:

Ngọc Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách trị tàn nhang ở lưng an toàn hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ tận gốc.

Tàn nhang xuất hiện ở lưng do yếu tố nào tác động?

Để có cách trị tàn nhang ở lưng hiệu quả cần tìm hiểu kĩ tàn nhang xuất hiện do đâu để có phương pháp điều trị tốt nhất. Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tàn nhang trên lưng là các đốm xuất hiện do sự gia tăng các hắc sắc tố bên trong tế bào da. Các đốm tàn nhang luôn đậm màu hơn da xung quanh và có ranh giới rõ ràng hoặc nham nhở. Tàn nhang xuất hiện do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vì vậy, mật độ và màu sắc của nó thay đổi theo mùa, mùa hè tăng lên còn mùa đông thì giảm xuống. Tàn nhang xuất hiện do dự gia tăng sắc tố melanin, sự mất cân bằng nội tiết tố, do quá trình da bị lão hóa đặc biệt là quá lạm dụng mỹ phẩm,…

cach-tri-tan-nhang-o-lung

Tàn nhang xuất hiện ở lưng do yếu tố nào tác động?

Chủ yếu tàn nhang là do thay đổi nội tiết tố chính vì thế mà các cách trị tàn nhang ở lưng bạn đã áp dụng đều không hiệu quả. Bởi những phương pháp này chỉ có thể tác động lên trên bề mặt da không thể đi sâu vào tế bào biểu bì mô da loại bỏ tận gốc hắc sắc tố. Nên để điều trị tàn nhang tận gốc cần phải có yếu tố tác động vào sâu bên trong mô biểu bì bóc tách các hắc sắc tố nguyên nhân gây nên tàn nhang. Vậy cách trị tàn nhang ở lưng nào có thể thấy thế cho cách phương pháp thông thường không hiệu quả?

Cách trị tàn nhang ở lưng bằng phương pháp mới lạ tại Xuân Hương

Cách trị tàn nhang bằng laser chính là giải pháp tốt nhất thay cho các phương pháp điều trị thông thường không hiệu quả. Bởi phương pháp này ánh sáng laser sẽ chiếu trực tiếp vào các vùng da bị thâm sạm loại bỏ các hắc tố gây nên tàn nhang. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra cách trị tàn nhang ở lưng mới mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Phương pháp điều trị tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại với nhau. Sử dụng ánh sáng laser từ công nghệ đặc trị tàn nhang Lucid PTP và Matrixell an toàn không đau rát, không cần bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào. Phương pháp này có thể điều trị được tất cả đốm tàn nhang.

cach-tri-tan-nhang-o-lung 1

Cách trị tàn nhang ở lưng bằng phương pháp mới lạ tại Xuân Hương

Sau khi điều trị bằng  công nghệ khách hàng sẽ được thoa thêm tinh chấ dưỡng ẩm giúp da phục hồi nhanh chóng. Liệu trình nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không tái phát trở lại. Chính vì thế đây chính là giải pháp tốt nhất thay thế cho cách trị tàn nhang ở lưng chưa mang lại hiệu quả mà bạn đã thực hiện tại nhà. Để có kết quả điều trị tốt nhất bạn có thể đến với Xuân Hương để được tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Chúc bạn sớm có kết quả điều trị tàn nhang hiệu quả nhất!

 

The post Đâu là cách trị tàn nhang ở lưng mang lại kết quả tốt nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2m3OebU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét