Làm sao để trị mụn thịt cho da nhạy cảm?

Trị mụn thịt cho da nhạy cảm như thế nào? Da nhạy cảm không chỉ khó chăm sóc hàng ngày mà còn khó khăn hơn trong việc điều trị mụn thịt hoặc các loại mụn khác mỗi khi mắc phải. Bởi vì nếu dùng không đúng cách rất dễ khiến da bị kích ứng và tổn thương. Vậy làm sao để trị mụn thịt cho da nhạy cảm? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Trị mụn thịt cho da nhạy cảm tại nhà bằng cà rốt

Cà rốt rất giàu vitamin A có tác dụng chống oxy hóa cao nên cũng vô cùng hữu ích trong việc trị mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, mụn cám,… Thậm chí bạn cũng có thể sử dụng cà rốt để trị mụn thịt cho da nhạy cảm mà không cần lo lắng đến vấn đề gây tổn hại cho da. Để trị mụn thịt tại nhà bằng cà rốt, bạn có thể sử dụng một trong 3 cách dưới đây:

Cách 1: Chuẩn bị 1 củ cà rốt rửa sạch rồi ép lấy nước cốt. Sau khi rửa mặt và lau khô thì bạn dùng nước ép cà rốt thay sữa rửa mặt để rửa mặt hàng ngày.

Cách 2: Chuẩn bị 1 củ cà rốt và 3 thìa cà phê mật ong. Cà rốt rửa sạch rồi xay nhuyễn, cho vào bát. Sau đó trộn cà rốt đã xay với 3 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp. Sau khi rửa mặt, lau khô thì bạn đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn thịt trong 30 phút.

Cách 3: Chuẩn bị 1 củ cà rốt và vài giọt dầu oliu. Cách thực hiện tương tự như trong công thức thứ 2. Sau khi xay nhuyễn cà rốt bạn trộn cùng với dầu oliu rồi đắp lên vùng da cần điều trị.

Trị mụn thịt cho da nhạy cảm tại nhà bằng trái lê

Quả lê không chỉ được mọi người yêu thích bởi hương vị thơm ngọt tự nhiên của nó mà lê còn chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Không những vậy, quả lê cũng là một loại trái cây giúp làm đẹp da và trị mụn thịt hiệu quả. Để trị mụn thịt cho da nhạy cảm bằng trái lê, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 trái lê chín và rửa sạch. Sau đó gọt vỏ lê, bỏ hạt rồi xay nhuyễn phần thịt lê. Rửa mặt thật sạch, thấm khô và đắp lê đã xay lên vùng da cần điều trị. Dưỡng chất trong trái lê sẽ giúp loại bỏ mụn thịt sau một thời gian kiên trì sử dụng.

Trị mụn thịt cho da nhạy cảm tại nhà bằng dâu tây và mật ong

Sự kết hợp tuyệt vời giữa dâu tây và mật ong mang đến sản phẩm trị mụn thịt cho da nhạy cảm vô cùng hữu hiệu tại nhà. Phương pháp trị mụn thịt này không chỉ đơn giản mà còn cực kỳ an toàn cho da. Khi tiến hành trị mụn thịt bằng dâu tây bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề trị mụn thịt có đau không hay trị mụn thịt có nguy hiểm không như với một số phương pháp khác.

Để trị mụn thịt cho da nhạy cảm bằng dâu tây và mật ong, bạn chuẩn bị 3 – 4 quả dâu tây và mật ong rừng nguyên chất. Dâu tây chín cho vào rửa sạch, để ráo nước rồi xay nhuyễn. Sau đó trộn đều dâu tây đã xay với mật ong theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh sạch vùng da cần trị mụn, lau khô da rồi đắp hỗn hợp đã chuẩn bị lên vùng da cần điều trị. Thư giãn trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.

The post Làm sao để trị mụn thịt cho da nhạy cảm? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nyAdSA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét