Trải nghiệm công nghệ điều trị & trẻ hóa da đột phá trong Hội thảo của TMV Xuân Hương

Các khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng miễn phí các dịch vụ điều trị, trẻ hóa da công nghệ cao khi tham dự chương trình Hội thảo thẩm mỹ được tổ chức tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương vào ngày 26/3/2017 tới đây.

Làm đẹp cùng những công nghệ đỉnh cao với 0 đồng

Với chủ đề “Giải pháp đột phá trong điều trị & trẻ hóa da toàn diện mới nhất 2017”, Hội thảo là chương trình đặc biệt giới thiệu về công nghệ vượt trội New Pastelle, công nghệ Matrixell và công nghệ siêu nâng cơ, trẻ hóa da bằng chỉ Collagen và chỉ vàng Ultra V Gold thế hệ mới nhất. Chương trình có sự tham gia của TS.BS Trần Văn Bé, BS Cao Ngọc Duy cùng nhiều bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm khác.

Hội thảo là cơ hội đặc biệt, đưa công nghệ đỉnh cao đến gần hơn với khách hàng

Không chỉ giải đáp các thắc mắc của các khách hàng tham dự, các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cũng Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng sẽ tiến hành soi da, thăm khám và thực hiện miễn phí tất cả các dịch vụ từ 2 công nghệ đột phá là Matrixell và Pastelle. Đây được xem là cơ hội đặc biệt để trải nghiệm công nghệ mới nhất 2017 với chi phí hấp dẫn nhất – 0 đồng.

Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị cho khách hàng

  • Điều trị nám, tàn nhang không gây tổn thương, rút ngắn thời gian điều trị, hiệu quả lâu dài hơn từ công nghệ Pastelle 2017.
  • Xóa tất cả các màu mực xăm (màu mực khó xóa như đỏ, xanh, tím, vàng …), không đau, không cần nghỉ dưỡng Pastelle 2017.

Khách hàng được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp đột phá của năm

  • Điều trị rạn da bẩm sinh, sau sinh từ công nghệ Matrixell mới 2017.
  • Điều trị môi thâm bẩm sinh, môi thâm do hút thuốc lá hoặc dùng son nhiều chì..
  • Điều trị và làm sáng các vùng thâm trên cơ thể.
  • Trẻ hóa da mặt BabyFace giúp da căng mịn không tỳ vết.

Không chỉ được trải nghiệm miễn phí nhiều dịch vụ, khách hàng còn nhận được ưu đãi giảm đến 50% khi mua liệu trình điều trị cao công nghệ cao, giảm 40%  khi nâng cơ, trẻ hóa da bằng chỉ Collagen và chỉ vàng Ultra V Gold.

Khách hàng được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp đột phá của năm

Đăng ký tham gia ngay hôm nay để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các công nghệ làm đẹp toàn diện tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: 13h30 – 17h, ngày 26/3/2017

Địa điểm: Thẩm mỹ viện Xuân Hương – 22  Triệu Việt Vương, Hà Nội.

Hotline: 18006999 – 0945 72 6666

Hạn đăng ký tham gia: 25/3/2017

Link đăng ký tham gia: http://bit.ly/2mTtCza

The post Trải nghiệm công nghệ điều trị & trẻ hóa da đột phá trong Hội thảo của TMV Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nammA0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét