Mũi dọc dừa nam có đẹp không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, mũi dọc dừa nam thì có đẹp không, liệu có bị nữ tính quá không? Em thấy mấy bạn nữ mũi dọc dừa rất đẹp nhưng không biết tướng mũi đó ở nam thì sao. Phương pháp nào có thể giúp tạo mũi dọc dừa ạ? (Trần Minh, Quảng Nam)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc mũi dọc dừa nam có đẹp không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi dọc dừa nam hay nữ đều là dáng mũi mơ ước của nhiều người

Mũi dọc dừa là tướng mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn, cánh mũi vừa dày dặn, lỗ mũi nhỏ xinh. Đây chính là dáng dấp của tướng mũi phú quý lẫn thiện căn làm nên sự hài hòa trên gương mặt, giúp khuôn trăng duyên dáng và ưa nhìn hơn. Những người có tướng mũi dọc dừa, nam hay nữ thường có cuộc sống sung túc, giàu sang, gia đình viên mãn và hậu vận tốt. Ngoài ra, họ còn là người thông minh, lanh lợi, tính tình trung hậu, khoa hòa trong đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu quý, tôn trọng và dễ thành công trong con đường sự nghiệp.

Mũi dọc dừa nam có đẹp không

Đàn ông mũi dọc dừa rất nam tính. Chiếc mũi này cũng được đánh giá cao về mặt nhân tướng học

Vì vậy đối với thắc mắc mũi dọc dừa nam có đẹp không thì xin trả lời rằng, không chỉ đẹp mà còn rất tốt về mặc nhân tướng học. Việc sở hữu dáng mũi này hiện nay không có gì quá khó khăn, có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn này như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line…

Nâng mũi dọc dừa nam đẹp chuẩn tại Bệnh viện KIM

Như đã nêu trên có rất nhiều phương pháp giúp các quý ông sở hữu mũi dọc dừa đẹp, nhưng được cho là có tính thẩm mỹ cao nhất phải kể đến nâng mũi S line. Nâng mũi S line có thể chỉnh sửa được hầu hết khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp toàn diện bằng cách sử dụng sụn tự thân. Nâng mũi dọc dừa nam bằng nâng mũi S line bác sĩ sẽ giải phóng sụn vách ngăn để chỉnh sửa cấu trúc mũi, dùng sụn sườn để nâng cao đầu mũi, dựng trụ mũi, bên cạnh đó có thể sử dụng thêm các vật liệu nhân tạo như alloderm, megaderm để bảo vệ và tạo hình đầu mũi,

Mũi dọc dừa nam có đẹp không 1

Khách hàng thực hiện nâng mũi dọc dừa tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ nâng mũi cho nam giới uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nâng mũi dọc dừa nam tại đây bạn sẽ được xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi với công nghệ Vectra 3D, nhờ vậy nên các quý ông không phải lo lắng về việc nâng mũi bị nữ tính hóa nữa. Quy trình nâng mũi vô trùng, được sự hỗ trợ của đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nâng mũi dọc dừa nam tại KIM sẽ diễn ra nhanh chóng trong khoảng 2h đồng hồ, sau đó bạn có thể ra về, nghỉ dưỡng. Sau khi cắt chỉ ở ngày thứ 7 mũi sẽ lành thương và đẹp dần lên.

Mũi dọc dừa nam có đẹp không 2

Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp nâng mũi dọc dừa nam. Nếu bạn Minh muốn sửa mũi bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM để thăm khám, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng mũi của bạn để tư vấn phương pháp phù hợp.

Bạn đang xem Mũi dọc dừa nam có đẹp không trong Nâng mũi

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Mũi dọc dừa nam có đẹp không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2nHINMa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét