Bật mí cách trị nám da mặt bằng khoai tây an toàn hiệu quả sâu

Cách trị nám da mặt bằng khoai tây là phương pháp điều trị tự nhiên giải pháp an toàn cho mọi loại da. Khoai tây là món ăn được chị em sử dụng chế biến nhiều món ngon trong gian bếp thì nó cũng có công dụng làm đẹp rất hữu hiệu. Cách trị nám da mặt bằng khoai tây như thế nào mang lại hiệu quả tốt nhất?

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Tại sao cách trị nám da mặt bằng khoai tây hiệu quả?

cach-tri-nam-da-mat-bang-khoai-tay

Tại sao cách trị nám da mặt bằng khoai tây hiệu quả?

Củ khoai tây chứa rất nhiều dưỡng chất dưỡng da tự nhiên như vitamin C, B6 và chất xơ và kali. Có thể nói các chất có trong khoai tây ngang với sữa bò. Tất cả các dưỡng chất này đều rất tốt cho da, dưỡng da trắng mịn và loại bỏ nám da hiệu quả. Một củ khoai tây có thể cung cấp 20% lượng kali cho cơ thể mỗi ngày, chứa 2g chất xơ và có lượng vitamin C dồi dào giúp sản xuất collage. Đặc biệt, trong khoai tây có chứa chất chống oxy hóa glutathione giúp da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Đó là lí do vì sao khoai tây lại có công dụng điều trị nám hiệu quả đến vậy.

Nên áp dụng cách trị nám da mặt bằng khoai tây hiệu quả

cach-tri-nam-da-mat-bang-khoai-tay 1

Nên áp dụng cách trị nám da mặt bằng khoai tây hiệu quả

Cách trị nám da mặt bằng khoai tây rất đơn giản bạn có thể thực hiện đơn giản ngay tại nhà mỗi tối trước khi đi ngủ đều đặn theo hướng dẫn dưới đây:

Nguyên liệu: 1-3 củ khoai tây tươi ngon và ½ hộp sữa chua không đường.

Cách làm:

  • Bước 1: Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch xay nhuyễn trộn đều với ½ hộp sữa chua.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, thư giãn khoảng 30 phút sẽ giúp loại bỏ mụn trứng cá và đánh bay vết nám. Rồi rửa sạch mặt bằng nước mát.

Duy trì cách trị nám da mặt bằng khoai tây thường xuyên không những giúp da mặt mịn màng tươi trẻ mà còn khống chế đốm tàn nhang pháp triển, làm mờ chúng theo thời gian. Tuy nhiên, cách trị nám da mặt bằng khoai tây này bạn cần phải thực sự kiên trì một thời gian dài. Để điều trị tận gốc vết nám bạn nên lựa chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao.

Giải pháp điều trị nám da mặt tận gốc bằng công nghệ hiệu quả sâu

Nguyên nhân hình thành nám da mặt là do di truyền, do nội tiết thay đổi, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời,… Đặc biệt có rất nhiều loại nám khác nhau như nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp. Để điều trị tận gốc vết nám cần phải có sự tác động của laser để bóc tách phá vỡ các hắc tố hình thành nám.

cach-tri-nam-da-mat-bang-khoai-tay 3

Giải pháp điều trị nám da mặt tận gốc bằng công nghệ hiệu quả sâu

Chính vì vậy trong dịch vụ điều trị nám da mặt tại Xuân Hương đã sử dụng phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Cách điều trị là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Bật mí cách trị nám da mặt bằng khoai tây an toàn hiệu quả sâu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nZi7uz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét