Nên áp dụng cách trị nám da mặt bằng mật ong thế nào?

Nám da mặt luôn là vấn đề khiến chị em phải đau đầu. Vậy nên làm gì để loại bỏ tận gốc những phần nám mảng xấu xí trên khuôn mặt cách nhanh chóng. Bạn đã thử cách trị nám da mặt bằng mật ong chưa? Tại sao cách trị nám da bằng mật ong lại hiệu quả và nên điều trị như thế nào để có kết quả tốt nhất?

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Tổng hợp cách trị nám da mặt bằng mật ong hữu hiệu

cach-tri-nam-da-mat-bang-mat-ong

Cách trị nám da mặt bằng mật ong và chanh

Thực chất trong quả chanh với hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa cao luôn được nhiều người sử dụng để chăm sóc làn da, trị mụn cũng như trị nám da đặc biệt là tàn nhang. Yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công đó chính là axit trong chanh, giúp làm trắng phần da bị đem sạm, làm mờ khiếm khuyết của da nhanh chóng.

Cách trị nám da mặt bằng mật ong này bạn chỉ cần pha chanh và mật ong với nhau theo tỉ lệ 1:1. Vệ sinh vùng da mặt sau đó thoa đều hỗn hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Mỗi tuần nên thực hiện đều đặn 3 lần để thu được kết quả tốt nhất.

Cách trị nám da mặt bằng mật ong và bột mầm lúa mì

Để điều trị nám theo công thức này bạn chỉ cần chuẩn bị 2 muỗng mật ong, 2 muỗng bột mầm lúa mì và 1 muỗng  sữa tươi không đường.

Cách trị nám da mặt bằng mật ong và bột mầm lúa mỳ này bạn chỉ cần trộn hỗn hợp lại với nhau theo tỉ lệ đã chuẩn bị. Vệ sinh sạch vùng da mặt điều trị nám rồi lấy hỗn hợp thoa đều lên vùng da mặt giữ mặt nạ khoảng 10 -15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Trong mật ong cũng có chất giúp chống lại oxi hóa giúp làn da giữ được sự tươi trẻ, mầm lúa mì giúp tẩy tế bào chết cho da làm mờ vết nám. Sữa tươi giúp làn da bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Cách trị nám da mặt bằng mật ong và dầu oliu

cach-tri-nam-da-mat-bang-mat-ong 2

Cách trị nám da mặt bằng mật ong và dầu oliu

Các dưỡng chất trong dầu oliu có tác dụng thúc đẩy kích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da săn chắc khỏe mạnh, đồng thời tái tạo phục hồi lại làn da tổn thương và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Cách trị nám da bằng mật ong và dầu oliu là giải pháp tốt nhất.

Để điều trị nám theo công thức này bạn chỉ cần chuẩn bị 2 muỗng mật ong, 2 muỗng oliu. Trộn đều hỗn hợp với nhau rồi vệ sinh da mặt, thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị nám kết hợp massage nhẹ nhàng. Giữ mặt nạ trị nám khoảng 20 phút các dưỡng chất của mặt nạ thẩm thấu hết vào da, bạn rửa lại với nước ấm. Đều đặn thực hiện mỗi tuần 2 – 3 lần.

Trên đây là cách trị nám da mặt bằng mật ong an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên các phương pháp này chỉ giúp làm mờ các vết nám tạm thời mà không thể điều trị tận gốc. Sau một thời gian nám sẽ xuất hiện trở lại, vậy làm thế nào để điều trị nám da dứt điểm không tái phát?

Cách trị nám da mặt hữu hiệu đặc quyền tại Xuân Hương

cach-tri-nam-da-mat-bang-mat-ong 2

Cách trị nám da mặt hữu hiệu đặc quyền tại Xuân Hương

Nguyên nhân hình thành nám da mặt là do di truyền, do nội tiết thay đổi, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời,… Đặc biệt có rất nhiều loại nám khác nhau như nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp. Để điều trị tận gốc vết nám cần phải có sự tác động của laser để bóc tách phá vỡ các hắc tố hình thành nám.

Chính vì vậy trong dịch vụ điều trị nám da mặt tại Xuân Hương đã sử dụng phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Cách điều trị là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

Sau khi được điều trị nám bằng laser khách hàng còn được bôi tinh chất dưỡng giúp da phục hồi nhanh chóng. Vì vậy đây chính là phương pháp điều trị nám mang lại hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với cách trị nám da mặt bằng mật ong.

The post Nên áp dụng cách trị nám da mặt bằng mật ong thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nZsONG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét