Quy trình các bước chăm sóc da mặt mùa hè đơn giản nhất

Việc áp dụng quy trình các bước chăm sóc da mặt mùa hè đúng đắn là vô cùng quan trọng nếu bạn muốn duy trì một làn da trẻ trung, khỏe mạnh. Vậy như thế nào mới là quy trình các bước chăm sóc da mặt mùa hè hợp lý nhất? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Quy trình các bước chăm sóc da mặt mùa hè diễn ra như thế nào?

Các bước chăm sóc da mặt mùa hè chuẩn bao gồm: Làm sạch da, cân bằng lượng pH của da, dưỡng ẩm, massage, thoa kem chống nắng, tẩy tế bào chết, duy trì chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học.

  1. Làm sạch da

Các bước chăm sóc da mặt mùa hè 1

Muốn sở hữu làn da khỏe mạnh và rạng rỡ, bạn nên duy trì thói quen làm sạch da mặt ít nhất 2 lần trong một ngày. Thời gian thích hợp nhất là buổi sáng và tối. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm có sẵn trên thị trường như sữa rửa mặt. Đặc biệt là các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên vừa có tác dụng làm sạch, vừa có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da.

  1. Tẩy tế bào chết định kỳ

Các bước chăm sóc da mặt mùa hè 2

Việc tẩy tế bào chết định kỳ là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn có làn da tươi tắn và khỏe mạnh. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào hóa sừng, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời giúp da dễ hấp thu dưỡng chất hơn. Hãy sử dụng mỹ phẩm như kem lột nhẹ da mặt hoặc kem tẩy tế bào chết… Chắc chắn, làn da của bạn sẽ trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống.

  1. Sử dụng nước hoa hồng cân bằng độ pH của da

Các bước chăm sóc da mặt mùa hè 3

Sau khi làm sạch da mặt, bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH của làn da. Loại nước “thần thánh” này sẽ hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông, giúp da hấp thu một cách tối đa các sản phẩm dưỡng ẩm của bạn.

  1. Dưỡng ẩm cho da

Các bước chăm sóc da mặt mùa hè 4

Đây là bước quan trong nhất để có một làn da mịn màng. Dù bạn đang sở hữu loại da nào đi nữa, việc sử dụng kem dưỡng ẩm không bao giờ là thừa. Bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da. Cẩn thận nhất, bạn có thể nhờ bác sĩ da liễu đo lường độ đàn hồi và bã nhờn để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Tuy nhiên, bạn không nên chọn loại kem dưỡng ẩm quá mức bởi chúng có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông, gây hại cho da.

  1. Massage da

Các bước chăm sóc da mặt mùa hè 5

Massage giúp kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy sự hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Đây là cách tốt nhất giúp bạn sở hữu làn da hồng hào và khỏe mạnh. Cách thực hiện massage khá đơn giản, bạn có thể tác động vào các cơ trên khuôn mặt bằng cách di chuyển ngón tay nhẹ nhàng từ dưới cằm rồi đi lên phía trên, từ trung tâm di chuyển ra bên ngoài. Lặp đi lặp lại hành động này khoảng vài chục lần mỗi ngày.

  1. Thoa kem chống nắng

Các bước chăm sóc da mặt mùa hè 6

Da sẽ trở nên xấu xí hơn nếu phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều. Đây cũng là nguyên nhân gây ra tàn nhang, nếp nhăn, khiến da bị khô và thậm chí là ung thư da. Do đó, trước khi ra ngoài 30 phút, bạn nên thoa kem chống nắng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 10 giờ tới 4 giờ chiều.

  1. Chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học

Các bước chăm sóc da mặt mùa hè 7

Bên cạnh các bước chăm sóc da mặt mùa hè trên, bạn nên kết hợp một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Hãy ăn nhiều hoa quả để bổ sung các dưỡng chất, vitamin cho da. Đồng thời, tập thói quen ngủ sớm, dậy sớm, tránh xa stress để có một làn da trẻ khỏe nhé.

Trên đây là các bước chăm sóc da mặt mùa hè đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chăm sóc da một cách tốt nhất hãy tham khảo dịch vụ chăm sóc da theo mùa tại Xuân Hương tại: Chăm sóc da chuyên sâu bằng Sothys

The post Quy trình các bước chăm sóc da mặt mùa hè đơn giản nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2o3shpQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét