Nên ăn gì trị nám da để hiệu quả tốt nhất?

Ăn gì trị nám da đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất? Để điều trị nám hiệu quả ngoài đưa ra phương pháp hữu hiệu nhất bạn cần phải biết nên ăn gì để trị nám da hiệu quả. Sau đây sẽ là một vài gợi ý nên ăn gì trị nám bạn có thể tham khảo.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Giải đáp nên ăn gì trị nám da hiệu quả?

Khoai tây là thực phẩm kích thích giảm thâm nám hiệu quả

Nên ăn gì trị nám da hiệu quả

Khoai tây là thực phẩm kích thích giảm thâm nám hiệu quả

Khoai tây có chứa nhiều khoáng chất và vitamin rất tốt như: vitamin C (45%), Kali (18%), B6 (10%) giúp thúc đẩy làm sáng da, ngừa lão hóa trong đó có việc ngăn chặn hình thành nám. Bạn nên bổ sung thêm lượng khoai tây vừa đủ trong thực hơn hàng ngày sẽ giúp làm giảm thiểu vết thâm nám chỉ sau khoảng một tháng.

Cà chua giúp đào thải độc tố nám

Trong cà chua chứa nhiều vitamin A, C, B9, sắt và chất xơ có tác dụng làm cân bằng tế bào, kiềm hóa máu có chứa acid và giúp đào thải độc tố qua đường nước tiểu. Bên cạnh đó, cà chua cũng có tác dụng làm tăng độ đàn hồi cho da và làm sáng hồng da, đồng thời giảm sự hội tụ của hắc tố melanin dưới da. Bạn có thể bổ sung cà chua vào thực đơn mỗi ngày, uống sinh tố cà chua là lựa chọn tốt nhất.

Lô hội giúp thanh nhiệt giải độc

nen-an-gi-tri-nam-da-de-hieu-qua 1

Lô hội giúp thanh nhiệt giải độc

Nha đam có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nha đam có mùi hơi hắc và chất nhờn từ nhựa không mấy dễ chịu, tuy nhiên nếu biết cách chế biến nha đam thì đây lại là một món ăn ngon mát có tác dụng thanh nhiệt, chống viêm và giải độc cho cơ thể. Với những trường hợp nám da do mắc bệnh về gan, thận hoặc tuyến giáp nên ăn khoảng 50 gr nha đam mỗi ngày. Có thể xay nhuyễn hoặc ăn trực tiếp với chanh hay nấu chè sẽ thấy hiệu quả sau 2 tuần.

Chanh giúp ngăn ngừa hắc tố melanin phát triển

Mỗi ngày uống một ly nước chanh không chỉ giúp cơ thể bổ sung vitamin làm sáng da mà còn hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, thải độc gan và chống ung thư hiệu quả. Vitamin C trong quả chanh có tác dụng thúc đẩy sự hình thành collagen, chống oxy hóa và ngăn ngừa nám da mặt.

Trên đây là những loại thực phẩm tốt giúp bạn ngăn ngừa và là giảm nám hiệu quả. Tuy nhiên cách này chỉ giúp bổ trợ cho quá trình điều trị nám da được hiệu quả hơn. Cách trị nám da có kết quả nhanh chóng nhất cần đến sự tác động của laser đi sâu vào tế bào da bóc tách các hắc tố gây nám.

Phương pháp điều trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

Nám da mặt xuất hiện là do di truyền, do nội tiết thay đổi, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời,… Đặc biệt có rất nhiều loại nám khác nhau như nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp. Để điều trị tận gốc vết nám cần phải có sự tác động của laser để bóc tách phá vỡ các hắc tố hình thành nám.

nen-an-gi-tri-nam-da-de-hieu-qua 2

Phương pháp điều trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

Chính vì vậy trong dịch vụ điều trị nám da mặt tại Xuân Hương đã sử dụng phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Cách điều trị là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Nên ăn gì trị nám da để hiệu quả tốt nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nfFD4E
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét