Chia sẻ mẹo trị nám bằng phương pháp cổ truyền hiệu quả

Trị nám bằng phương pháp cổ truyền là cách loại bỏ vùng da nám hiệu quả được lưu truyền trong dân gian. Với những bài thuốc quý có từ ngàn xưa đem lại hiệu quả trị nám tàn nhang bất ngờ. Để hiểu thêm về phương pháp trị nám da này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách trị trị nám bằng phương pháp cổ truyền trong bài thuốc dưới đây nhé!

>>> Tổng hợp cách trị nám da bằng bơ hiệu quả

>> Cách trị nám da bằng dâu tây an toàn hiệu quả sâu

Mẹo trị nám bằng phương pháp cổ truyền từ vỏ cam

tri-nam-bang-phuong-phap-co-truyen-hieu-qua

Mẹo trị nám bằng phương pháp cổ truyền từ vỏ cam

Trong các bài thuốc cổ truyền trị nám da, vỏ cam là nguyên liệu được lấy từ tự nhiên được sử dụng để chăm sóc da rất tốt. Vỏ cam có khả năng kháng khuẩn, chống nấm và cân bằng lượng dầu cũng như làm sáng da, giúp da luôn sạch sẽ và khỏe khoắn. Để loại bỏ vùng da nám tốt nhất, cha ông ta thường kết hợp vỏ cam với sữa tươi để làm sáng da.

Cách thực hiện:

  • Vỏ cam phơi khô đem xay thành bột.
  • Trộn bột vỏ cam với sữa chua.
  • Rửa lại mặt nhẹ nhàng bằng nước ấm.
  • Sau đó thoa đều hỗn hợp dưỡng chất vừa chế biến ở trên lên vùng da bị nám, thực hiện massage nhẹ nhàng và đều đặn.
  • Để duy trì khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm và rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông trên da.

Mẹo trị nám bằng phương pháp cổ truyền từ dâu tằm

Trong dân gian thì dâu tằm là một loại quả nhỏ có màu đỏ khi chín, vị chua ngọt. Đến khi chín có thể lấy ngâm rượu hoặc làm siro. Ngoài ra đây còn là cách trị nám tàn nhang được phái đẹp ưa chuộng nhất. Cách làm như sau: Cho khoảng 1kg dâu tằm chín bỏ vào bình ngâm với rượu gạo, ngập quả là được. Khoảng 3 ngày là có thể sử dụng. mỗi ngày uống 2 lần để trị nám da hiệu quả.

Mẹo trị nám bằng phương pháp cổ truyền từ long nhãn

tri-nam-bang-phuong-phap-co-truyen-hieu-qua 1

Mẹo trị nám bằng phương pháp cổ truyền từ long nhãn

Người xưa và nay thường sử dụng long nhãn như một bài thuốc an thần, bổ tâm, dưỡng khí cũng như để trị nám da tự nhiên. Long nhãn có tác dụng chống oxy hóa, giảm nếp nhăn và loại bỏ hắc sắc tố melanin, cho da sáng khỏe.Tương tự như làm rượu dâu tằm, bạn hãy làm rượu long nhãn và uống hàng ngày. Thực hiện cách trị nám da mặt này thường xuyên liên tục sẽ thấy vết nám được cải thiện dần đều.

Trên đây là cách trị nám bằng phương pháp cổ truyền an toàn, lành tính mà không tác dụng phụ. Nếu như bạn muốn trị nám hoàn toàn thì rất cần thiết phải nhờ đến các phương pháp trị nám hiện đại, kỹ thuật cao.

Giải pháp điều trị nám bằng công nghệ độc quyền tại Xuân Hương

Giải pháp điều trị nám bằng công nghệ độc quyền tại Xuân Hương

Cách điều trị nám từ thiên nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc chỉ làm mờ và không thể điều trị dứt điểm. Chính vì thế điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị nám thông thường chưa hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám da cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất

Trong dịch vụ điều nám da mới tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nám bằng laser nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Chia sẻ mẹo trị nám bằng phương pháp cổ truyền hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oghSuR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét