Nâng mũi S-line cấu trúc và những điều cần biết

Nâng mũi S-line cấu trúc là một trong những dáng mũi được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ giúp mũi cao thanh tú mà còn tạo dáng chữ S, mềm mại, tự nhiên nhất, cho khuôn mặt hài hòa cân đối. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

 

Nâng mũi S-line cấu trúc là gì?

Nâng mũi S-line cấu trúc

Dịch vụ nâng mũi S-line cấu trúc hot nhất hiện nay

Theo khái niệm chuẩn của các chuyên gia, một dáng mũi được nâng mũi S-line cấu trúc thường phải có độ dài bằng 1/3 độ dài khuôn mặt (tương đương 60-75mm), cánh mũi có độ rộng bằng khoảng cách giữa hai mắt (tương đương 42-52mm), góc tam giác của mũi (bao gồm ấn đường, sơn căn và sóng mũi) hợp thành góc 120 độ, chóp mũi phải cao hơn một chút so với phần sóng giữa mũi, đồng thời hình dáng sóng mũi từ góc trán đến đầu mũi phải có hình chữ S.

Phương pháp nâng mũi S-line cấu trúc này còn kết hợp chỉnh hình dáng mũi với đầu mũi, cánh mũi thon, cân xứng, hài hòa, đẹp tự nhiên mà còn cho kết quả bảo hành lâu dài, dáng mũi chữ S đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

 

Nâng mũi S-line cấu trúc có an toàn không?

 

Nâng mũi S-line cấu trúc 1

Quy trình nâng mũi S-line cấu trúc hiệu quả đơn giản

Đa phần phái đẹp trước khi thực hiện bất cứ một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đều tỏ ra lo lắng, sợ hãi đau đớn và nguy hiểm. Dịch vụ nâng mũi S-line cấu trúc cũng không phải là một ngoại lệ, khiến nhiều chị em do dự, không dám thực hiện.

Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý rằng, nếu bạn lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín lâu năm, nổi tiếng, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thành thạo tay nghề, thì bạn sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề trên. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, trong quá trình nâng mũi S-line, các bác sĩ sẽ bôi tê trước khi thực hiện đồng thời kỹ thuật nâng mũi chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có thể sở hữu dáng mũi như ý mà an toàn, nhẹ nhàng, không đau, không nguy hiểm.

Dịch vụ nâng mũi S-line cấu trúc hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Giá thành nâng mũi S-line rất đa dạng tại rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Thiết nghĩ phái đẹp cần phải cân nhắc thật kỹ để lựa chọn ra cơ sở thẩm mỹ tốt nhất với mức giá hợp lý.

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, chi phí nâng mũi S-line cấu trúc rất hợp lý, bao gồm nhiều ưu đãi, tiết kiệm tối ưu cho từng khách hàng!  Với uy tín trên 20 năm cùng đội ngũ y bác sĩ hàng đầu cả nước sẽ giúp bạn sở hữu một dáng mũi cấu trúc S-line đẹp nhất, hoàn hảo và an toàn nhất.

 

Nâng mũi S-line cấu trúc 2

Hình ảnh thực tế khách hàng trước và sau nâng mũi

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về nâng mũi S-line cấu trúc dành cho bạn gái. Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Nâng mũi S-line cấu trúc và những điều cần biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nIypa4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét