Nâng mũi Hàn Quốc – Mũi đẹp như sao Hàn, bảo hành lâu dài

Nâng mũi Hàn Quốc là công nghệ nâng mũi tiên tiến của Hàn, công nghệ này được đánh giá cao bởi sự an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng với chi phí hợp lý, đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp tự nhiên như sao Hàn, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài. Công nghệ được chuyển giao và ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam với chế độ bảo hành lâu dài.

Thời gian: 45 phút Hồi phục: 1-2 tuần Bảo hành: 10 năm Gây tê cục bộ

“Theo nghiên cứu nhân trắc học, khoảng 60% người Việt Nam có sống mũi thấp tẹt”. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp dùng sụn sinh học định hình – một trong những lọai sụn nhân tạo chất lượng hiện nay, nâng cao sống mũi, cho mũi dáng mũi cao thanh tú. Sụn sinh học định hình mềm dẻo, dễ cắt gọt cho mũi đẹp tự nhiên, có độ tương thích cao với cơ thể, tránh kích ứng, không gây viêm nhiễm, kết quả bảo hành 10 năm với mọi người sử dụng. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sụn này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ, đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc nên sẽ không gây dị ứng với mũi sau nâng.

Những ai nên nâng mũi Hàn Quốc?

+ Sống mũi thấp, tẹt

+ Mũi lệch vẹo sau nâng

+ Sống mũi bị chấn thương do va đập mạnh

Nâng mũi Hàn Quốc có ưu điểm gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là công nghệ làm đẹp mũi được áp dụng phổ biến ở Hàn Quốc, được xếp vào Top công nghệ nâng mũi tiên tiến thế kỷ 21 với nhiều ưu điểm:

1. Mũi đẹp tự nhiên

Chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc là sụn sinh học định hình, sụn này vốn mềm mại và giúp định hình dáng mũi nhanh chóng. Đem lại cho bạn sống mũi đẹp tự nhiên và mềm mại như thật.

Sụn sinh học định hình mềm mại giúp sống mũi cao đẹp tự nhiên

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sụn sinh học định hình được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc, đảm bảo về nguồn gốc, đồng thời đã qua khâu kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế đạt chất lượng nên sẽ không gây ra dị ứng hay đào thải sau khi đưa vào cơ thể.

2. Thời gian tiến hành nhanh chóng

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình, có khả năng định hình sẵn về form dáng nên thời gian tiến hành nâng mũi sẽ diễn ra nhanh chóng.

Nâng mũi Hàn Quốc tiến hành trong thời gian nhanh chóng

Quá trình phẫu thuật diễn ra trong khoảng 45 – 60 phút, sau đó bạn có thể về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

3. Không đau, không sẹo, thời gian hồi phục nhanh

Với nâng mũi Hàn Quốc bác sĩ sẽ tiến hành đưa sụn vào trong khoang mũi đặt dưới sống mũi để nâng cao mũi, mọi hoạt động đều diễn ra bên trong nên sẽ không để lại sẹo và lộ dấu vết thẩm mỹ. Bên cạnh đó trước khi tiến hành nâng mũi bác sĩ sẽ gây tê đầu mũi nên trong suốt quá trình sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu.

Mũi sau nâng phục hồi nhanh chóng từ 7 – 10 ngày 

Sau nâng mũi khoảng 7 – 10 ngày là khách hàng có thể hồi phục và ổn định về form dáng mũi, có thể đến bác sĩ cắt chỉ và sinh hoạt như bình thường.

 Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam được thực hiện như thế nào?

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi Hàn Quốc được tiến hành theo quy trình chuẩn của Hàn với 5 bước cơ bản, được thực hiện dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc và các bác sĩ trong nước giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Bước 3: Gây mê

Bước 4: Tiến hành nâng mũi

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng nói gì sau khi nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam?

Họ đã nâng mũi Hàn Quốc và thay đổi cuộc đời còn bạn thì sao?
Mi Yoo (Hà Nội): “Mình phải cảm ơn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam rất nhiều, trước mũi mình sống thấp, sau khi nâng thì đã cao và đẹp hơn nhiều. Mọi người bây giờ hay gọi là Mi Tây và hay khen là xinh hơn. Nâng mũi đã giúp mình tự tin hơn và cuộc sống có nhiều khởi sắc hơn.”

Kiều Trang chia sẻ sau nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam
Nguyễn Kiều Trang (Bến Tre): “Thật ngoài sự mong đợi của Trang, bây giờ thì không cần tốn hàng giờ đã makeup nữa, selfile ở nhà thôi cũng thấy đẹp hơn rất nhiều rồi. Mọi người bảo Trang nâng mũi mà nhìn mũi rất thật chứ không giả, thế là đã cảm thấy mãn nguyện lắm rồi ạ”.

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

tich

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam

Nâng mũi Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn Nâng mũi Sline 3D Nâng mũi Sline 4D
Nâng sống mũi
Chỉnh hình đầu mũi
Tạo dáng S line
Sụn tự thân
Chỉnh sửa cấu trúc mũi
Xem trước kết quả
Thời gian thực hiện (Phút) 45 45 – 60 60 60 – 90
Bảo hành 10 năm 10 năm Vĩnh viễn Vĩnh viễn
Chi phí (Triệu) 10 15 25 35

Quyền lợi của khách hàng khi nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam

– Cấp thẻ bảo hành kết quả 10 năm: 

Khi nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả thẩm mỹ 10 năm. Điều này thay cho lời khẳng định về chất lượng dịch vụ và uy tín của Kangnam dành cho khách hàng của mình. Do vậy bạn có thể yên tâm khi nâng mũi tại Kangnam.

Khi nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành 10 năm

– Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo: 

Tại Kangnam thành lập chuyên khoa thẩm mỹ mũi tiêu chuẩn Hàn Quốc, do vậy ngoài hệ thống công nghệ máy móc tiên tiến tại đây còn có hệ thống phòng hậu phẫu được trang bị khang trị, tiện nghi. Đồng thời với đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái như ở nhà.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình là một trong những quyền lợi bạn được hưởng tại Kangnam 

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

tich

CHUYÊN KHOA THẨM MỸ MŨI CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC TẠI KANGNAM

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây được xây dựng thành các chuyên khoa thẩm mỹ với chức năng và nhiệm vụ chuyên biệt, trong đó có chuyên khoa thẩm mỹ mũi hội tụ nhiều ưu thế:

– Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại: Kangnam là đối tác chiến lược lâu dài của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCSS), hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hàn như Lead Surgery, Yoonsei… nên thường xuyên được chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, trong đó có công nghệ nâng mũi tiên tiến như nâng mũi Sline 4D, nâng mũi Sline 3D, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc…

Kangnam là đối tác chiến lược lâu dài và toàn diện với KCCS

– Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú đến từ Hàn Quốc có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và các bác sĩ tại Việt Nam có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú

– Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Chuyên khoa mũi tại Kangnam được trang bị trang thiết bị, công nghệ hiện đại, hệ thống phòng ốc khang trang với phòng phẫu thuật vô trùng và phòng hậu phẫu tiện nghi, đem lại cho quý khách cảm giác thoải mái như ở nhà khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

– Bảo hành kết quả uy tín: Khi nâng mũi tại Kangnam khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả thẩm mỹ lâu dài, điều chỉ có tại Kangnam.

The post Nâng mũi Hàn Quốc – Mũi đẹp như sao Hàn, bảo hành lâu dài appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2gq7ZTk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét