Tổng hợp cách trị nám da bằng bơ an toàn hữu hiệu

Nám da tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe con người nhưng ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ, nhiều người mặc cảm và tự ti vì những vết nám xấu xí trên mặt. Có rất nhiều cách trị nám da đơn giản tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách bạn cách trị nám da bằng bơ cực đơn giản và siêu tiết kiệm. Cùng tìm hiểu cách trị nám da bằng bơ an toàn này nhé!

>> Cách trị nám da bằng dâu tây an toàn hiệu quả sâu

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nh

Tại sao nên chọn cách trị nám da bằng bơ?

cach-tri-nam-da-bang-bo-hieu-qua

Tại sao nên chọn cách trị nám da bằng bơ?

Bơ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng tốt đối với sức khỏe và có tác dụng làm đẹp hiệu quả, đặc biệt là tác dụng trị nám da nhanh chóng và an toàn.

Trong bơ có chứa nhiều vitamin E, folate, beta-sitosterol, glutathione, … Đây là những dưỡng chất giúp làm đẹp da hiệu quả.

Để tăng tính hiệu quả trị nám da, các bạn có thể kết hợp thêm bơ cùng các thực phẩm làm đẹp an toàn khác như mật ong.

Mật ong được coi là thần dược làm đẹp da. Mật ong có rất nhiều tác dụng, cụ thể như: dưỡng ẩm da, làm mềm mịn, săn chắc da, giảm oxy hóa chống nhăn, se khít lỗ chân lông, tái tạo da và nuôi dưỡng làm đẹp da từ bên trong.

Nên áp dụng cách trị nám bằng bơ như thế nào?

Để thực hiện cách trị nám da bằng bơ và mật ong, các bạn cần tuân thủ theo các bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 quả bơ chín, 3 thìa mật ong nguyên chất.
  • Bước 2: Xay nhuyễn bơ rồi trộn đều với mật ong tạo hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 3: Đắp mặt nạ trị nám da bằng bơ và mật ong lên vùng da bị nám trong khoảng 20 – 25 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm và thấm khô nhẹ nhàng.

Sau 4 bước trên là bạn đã hoàn thành cách trị nám da bằng bơ. Thật đơn giản phải không? Với cách trị nám da bằng bơ và mật ong này, các bạn nên thực hiện đều đặn 4 lần/ 1 tuần để có hiệu quả cao nhất. Các vết nám sẽ dần mờ đi và biến mất sau một thời gian thực hiện..

Những điểm cần lưu ý khi áp dụng cách trị nám da bằng bơ

cach-tri-nam-da-bang-bo-hieu-qua 1

Những điểm cần lưu ý khi áp dụng cách trị nám da bằng bơ

Khi thực hiện cách trị nám da bằng bơ đạt hiệu quả cao nhất, các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Sau khi thực hiện, bôi kem dưỡng ẩm để bảo vệ da.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Không thực hiện quá 4 lần / tuần.
  • Kiêng các chất kích thích, rượu bia.
  • Ăn ngủ hợp lý, khoa học, tránh thức khuya.

Trên đây là toàn bộ những điều cần biết về cách trị nám da bằng bơ và mật ong. Cách trị nám da này rất đơn giản, tiết kiệm và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, cách trị nám da này không cho hiệu quả tận gốc, không có tác dụng điều trị từ bên trong. Muốn điều trị tận gốc hiệu quả các vết nám, không tái phát, cần có sự tác động của máy điều trị nám công nghệ cao.

Cách trị nám da dứt điểm hiệu quả sau tại Xuân Hương

Cách trị nám da dứt điểm hiệu quả sau tại Xuân Hương

cách điều trị nám từ thiên nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc chỉ làm mờ và không thể điều trị dứt điểm. Chính vì thế điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị nám thông thường chưa hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám da cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất

Trong dịch vụ điều nám da mới tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nám bằng laser nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Tổng hợp cách trị nám da bằng bơ an toàn hữu hiệu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ni4F0L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét