Tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao lâu thì trắng?

Tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao lâu thì trắng? Đó là băn khoăn của mọi phái đẹp khi lựa chọn phương pháp tắm dưỡng sáng da này. Nếu bạn mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, tự tin đón nắng mùa hè này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

>>>  Tắm trắn g bằng vitamin tổng hợp có bắt nắng không?

>>> Tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ Xuân Hương! Trước đây, do công việc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng nên làn da của mình trở nên đen sạm. Mình cảm thấy rất tự ti mỗi khi diện bikini. Được biết phương pháp tắm trắng vitamin có thể giúp mình cải thiện tình hình. Tuy nhiên, mình không biết tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao lâu thì trắng?

(Hải Hà – Bắc Ninh)

Trả lời: Xin chào bạn Hải Hà!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao lâu thì trắng?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương! Sau đây sẽ là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

tam-trang-bang-vitamin-tong-hop-bao-lau-thi-trang

Tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao lâu thì trắng?

Những nguyên nhân khiến da bị đen sạm

Bạn Hải Hà thân mến! Trước khi tìm hiểu tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao lâu thì trắng, bạn cần hiểu rõ về làn da của mình. Theo thống kê của các chuyên gia, nguyên nhân khiến làn da bạn ngày một đen sạm không chỉ do việc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời mà còn do những nguyên nhân sau đây:

  • Cơ thể thiếu nước khiến làn da bị giảm khả năng chống lại những tác động xấu của các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm.
  • Việc dùng mỹ phẩm kém chất lượng khiến làn da nhanh chóng mỏng đi, yếu ớt và rất dễ bắt nắng, đen hơn so với lúc đầu.
  • Giảm cân đột ngột cũng là nguyên nhân khiến làn da sạm màu và không còn mịn màng như trước nữa.
  • Rối loạn nội tiết chính là tác nhân gây nên đốm nâu, nám và tàn nhang.
  • Chế độ ăn uống không đầy đủ chẳng những làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho làn da của bạn bị đen sạm.
  • Ban đêm, khi đi ngủ là thời điểm da nghỉ ngơi, các tế bào da bị tổn thương được phục hồi lại và tế bào da mới cũng sản sinh mạnh mẽ nhất trong ngày. Việc ngủ ngày, cày đêm khi ấy sẽ khiến làn da bạn nhanh chóng lão hóa và sạm màu.

Hiểu được một cách tường tận nguyên nhân khiến làn da bạn trở nên sạm màu chính là cách giúp bạn có được liệu trình tắm trắng an toàn, hiệu quả dài lâu.

tam-trang-bang-vitamin-tong-hop-bao-lau-thi-trang-1

Nguyên nhân nào khiến da bị đen sạm?

Nguyên lý tắm trắng bằng vitamin tổng hợp

Tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao lâu thì trắng? Về bản chất, tắm trắng chính là giải pháp loại bỏ các tế bào chết trên da, lọai bỏ lớp da sẫm màu bên ngoài,để lộ lớp da trắng sáng bên trong.

Vitamin là nhóm các hợp chất hữu cơ có cấu tạo hóa học và tác dụng sinh lý khác nhau. Khi kết hợp các vitamin khác nhau có thể đem lại nhiều tác dụng khác nhau trong quá trình chăm sóc da. Cụ thể như vitamin A có tác dụng kích thích sản xuất collagen, giúp làn da trở nên mềm mại, căng mọng.

Vitamin E đóng vai trò làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa tình trạng da bị khô, duy trì sự tươi mới và giảm nếp nhăn.

Trong số các vitamin, vitamin C có các đặc tính chống oxy hóa, giúp da chống lại những tổn thương do tia UV gây ra.

Sự kết hợp của vitamin E, C, A và một số vitamin thiết yếu khác sẽ góp phần tăng cường đào thải các tế bào hắc sắc tố trong da, giúp da trắng hồng tự nhiên và làm mờ vết thâm, nám hiệu quả.

tam-trang-bang-vitamin-tong-hop-bao-lau-thi-trang-2

Nguyên lý tắm trắng bằng vitamin tổng hợp

Tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao lâu thì trắng?

Theo đánh giá của các chuyên gia, tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao lâu thì trắng còn phụ thuộc vào mức độ đen sạm ở làn da của bạn. Thông thường, sau khoảng 5 buổi, làn da sẽ dần trắng hồng tự nhiên nếu làn da bạn thuộc loại da thường. Tuy nhiên, đối với những làn da đen sạm bẩm sinh thì phải mất ít nhất 10 buổi, có thể lâu hơn tùy thuộc vào sắc tố da và cơ địa của mỗi người.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là địa chỉ tắm trắng bằng vitamin an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Dưới sự hỗ trợ của kỹ thuật massage chuyên nghiệp và những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, các loại vitamin sẽ thấm thấu vào da một cách thân thiện, an toàn mà không gây bất kỳ phản ứng phụ hoặc bào mòn da.

Hy vọng rằng với những kiến thức mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, bạn Hải Hà sẽ tự tin hơn khi đăng ký tắm trắng và mau chóng sở hữu làn da trắng ngần đáng mơ ước!

Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tắm trắng bằng vitamin tổng hợp bao lâu thì trắng? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2obwtaW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét