Chia sẻ cách trị nám da bằng đu đủ chín cực kì dễ làm

Đu đủ là một loại quả vô cùng bổ dưỡng, là món khoái khẩu của nhiều người. Ngoài có tác dụng làm thực phẩm, đu đủ còn các rất nhiều tác dụng làm đẹp. Sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương xin giới thiệu tới các bạn cách trị nám da bằng đu đủ an toàn và hiệu quả ngay tại nhà với mức chi phí rẻ tiền mà ai cũng có thể làm được.

>>> Tổng hợp cách trị nám da bằng bơ hiệu quả

>> Cách trị nám da bằng dâu tây an toàn hiệu quả sâu

Tại sao đu đủ lại mang lại hiệu quả điều trị nám da?

Chia sẻ cách trị nám da bằng đu đủ chín cực kì dễ làm

Tại sao đu đủ lại mang lại hiệu quả điều trị nám da?

Đu đủ chính chứa nhiều hàm lượng vitamin A, C, kali, magie tốt cho da. Công việc trị nám da bằng đu đủ chính khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đắp đu đủ chín lên da 3 lần / tuần. Đây là cách trị nám da bằng đu đủ khá tiết kiệm, đơn giản và cực dễ thực hiện. Mặt nạ trị nám da bằng đu đủ này mang lại cho làn da vẻ mềm mịn, trắng hồng và giúp bạn lấy sạch đi mọi bụi bẩn, dầu nhờn.

Áp dụng cách trị nám da bằng đu đủ chín đơn giản hiệu quả

Cách trị nám da bằng đu đủ chín nguyên chất

Thực hiện cách trị nám da bằng đu đủ: chín gọt vỏ và bỏ hạt đu đủ, rồi thái thành những lát mỏng hay xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Sau đó, rửa sạch mặt với sữa rửa mặt rồi lau khô. Tiếp đó, đắp mặt nạ đu đủ lên mặt trong khoảng 20 – 25 phút. Sau cuối là rửa mặt lại bằng nước ấm.

Cách trị nám da bằng đu đủ với quả dứa

cach-tri-nam-da-bang-du-du-chin 1

Cách trị nám da bằng đu đủ với quả dứa

Cách trị nám da bằng đu đủ với quả dứa sẽ giúp làn da trắng sáng tự nhiên và làm mờ nám da hiệu quả. Ngoài đu đủ thì quả dứa cũng có chứa nhiều vitamin C và các axit bromatic, có tác dụng tẩy bỏ làn da chết phía ngoài, kích thích tế bào mới phát triển và giảm sắc tố da, làm mờ nám hiệu quả.

Bạn hãy cắt 3 nguyên liệu trên thành lát mỏng rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, làm sạch da mặt rồi đắp mặt nạ trị nám da trên đều lên da trong 20 phút. Tiếp đó, rửa sạch lại bằng nước mát. Thực hiện thường xuyên cách trị nám da bằng đu đủ và dứa này 2-3 lần / tuần các vết nám da sẽ mờ dần và biến mất.

Cách trị nám da bằng đu đủ và mật ong

Ngoài tác dụng trị nám da của đu đủ, thì mật ong cũng có tác dụng trị nám da hiệu quả. Mật ong có tác dụng kháng viêm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp trắng tự nhiên, kích thích sản sinh collagen dưới da và tăng độ đàn hồi cho da.

Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ chín rồi trộn đều với thìa mật ong và nước cốt chanh đã chuẩn bị thành hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ này lên mặt trong 15-20 phút thì rửa mặt lại. Mỗi tuần bạn thực hiện cách trị nám da bằng đu đủ và mật ong này 2 lần.

Trên đây là 3 cách trị nám da bằng đu đủ đơn giản ngay tại nhà. Tuy nhiên, cách trị nám da này chỉ có tác dụng trị nám da bên ngoài, nếu bạn muốn điều trị nám da tận gốc và hiệu quả không tái phát, các bạn cần sử dụng cách trị nám da bằng công nghệ cao.

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

cách điều trị nám từ thiên nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc chỉ làm mờ và không thể điều trị dứt điểm. Chính vì thế điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị nám thông thường chưa hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám da cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất

Trong dịch vụ điều nám da mới tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nám bằng laser nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Chia sẻ cách trị nám da bằng đu đủ chín cực kì dễ làm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nzluXA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét