Quy trình trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2

Quy trình trị mụn thịt bằng Laser CO2 như thế nào? Hiện nay công nghệ Laser CO2 được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực điều trị da, trong đó bao gồm cả trị mụn thịt. Để hiểu rõ hơn về phương pháp trị mụn thịt bằng công nghệ này, chúng ta cùng tìm hiểu quy trình trị mụn thịt bằng Laser CO2 nhé.

Trị mụn thịt hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 tại TMV Xuân Hương

Trị mụn thịt bằng Laser CO2 là công nghệ trị mụn thịt hàng đầu được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Công nghệ này được đánh giá là công nghệ thẩm mỹ da mới nhất, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Ở nước ta, Laser CO2 trị mụn thịt được ứng dụng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ hàng đầu như thẩm mỹ viện Xuân Hương, bệnh viện da liễu,…

Quy trình trị mụn thịt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng công nghệ Laser CO2 mang lại kết quả đáng mừng cho những người bị mụn. Với công nghệ tiên tiến này, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng đến vấn đề làm thế nào để hết mụn thịt hay trị mụn thịt có để lại sẹo không. Với cơ chế rất đặc biệt, Laser CO2 tạo ra tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì da và xuyên sâu tới tận gốc của cuống tuyến mồ hôi. Từ đó phá hủy thương tổn và trị mụn thịt hiệu quả triệt để.

Tự hào là thẩm mỹ viện đi đầu trong lĩnh vực trị mụn thịt, thẩm mỹ viện Xuân Hương suốt hơn 20 năm qua đã trở thành địa chỉ trị mụn thịt uy tín, tin cậy hàng đầu trong lòng khách hàng. Xuân Hương có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, công nghệ tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm từ đó đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng đối với các dịch vụ thẩm mỹ.

Quy trình trị mụn thịt bằng Laser CO2 tại Xuân Hương như thế nào?

Quy trình trị mụn thịt bằng Laser CO2 như thế nào tại thẩm mỹ viện Xuân Hương? Như trên đã phân tích, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ trị mụn thịt uy tín hàng đầu ở nước ta. Do đó vấn đề tìm hiểu quy trình trị mụn thịt tại đây cũng được rất nhiều người quan tâm.

Quy trình trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 tại Xuân Hương được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng. Quy trình điều trị mụn thịt gồm các bước sau:

Bước 1 – Thăm khám, tư vấn điều trị mụn thịt:

Đây là bước đầu tiên và cũng đóng vai trò rất quan trọng trong toàn bộ quá trình trị mụn thịt. Tại bước này, bác sĩ sẽ thăm khám để xác định mức độ mụn thịt ở mặt, quang mắt và tư vấn cách điều trị phù hợp nhất.

Bước 2 – Làm sạch vùng da chuẩn bị điều trị:

Sau khi thăm khám và xác định quy trình trị mụn thịt thích hợp, khách hàng sẽ được đưa đến phòng điều trị và tiến hành bước tiếp theo. Bước này giúp làm sạch vùng da cần điều trị để giúp quá trình trị mụn thịt được hiệu quả.

Bước 3 – Bôi tê vùng da điều trị mụn thịt:

Bôi tê ngoài da tại vùng điều trị nhằm giúp toàn bộ quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau rát.

Bước 4 – Điều trị mụn thịt hiệu quả bằng laser CO2:

Công nghệ điều trị sạch mụn laser CO2 phát ra các tia laser vi phân vô cùng nhỏ tác động sâu vào tận bên trong các tế bào da, từ đó triệt tiêu mụn và đốt hoàn toàn các nốt mụn thịt trên bề mặt da.

Bước 5 – Bôi kem tái tạo da cho vùng da vừa điều trị mụn thịt:

Sau điều trị, bạn sẽ được bôi kem tái tạo da hiệu quả vào vùng mụn trên mặt, quanh mắt đã được điều trị.

Như vậy qua những thông tin trên bạn đã nắm được quy trình trị mụn thịt bằng Laser CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Mọi ý kiến thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Quy trình trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mQARuo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét