Liệu cách trị nám da mặt bằng tảo xoắn có đem lại hiệu quả?

Cách trị nám da mặt bằng tảo xoắn gần đây được nhiều chị em áp dụng bởi hiệu quả và tính an toàn của phương pháp này mang lại. Điều trị nám da bằng tự nhiên có nhiều cách nhưng không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả, quan trọng là phải điều trị đúng cách. Nên dùng cách trị nám da bằng tảo xoắn như thế nào để hiệu quả được tốt nhất?

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Công dụng điều trị nám mặt bằng tảo xoắn hiệu quả thế nào?

Tảo xoắn là một loại tảo biển có màu xanh lá cây. Là một nguồn thực phẩm tuyệt vời để bổ sung dinh dưỡng cho con người bởi thành phần của nó chủ yếu là protein với hơn 70%, và phần còn lại hầu như là các loại vitamin và khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa: Vitamin C, vitamin E, B1, B5, B6, kẽm, maganese, đồng, beta-carotene, và một số loại axit có lợi.

cach-tri-nam-da-mat-bang-tao-xoan-hieu-qua

Công dụng điều trị nám mặt bằng tảo xoắn hiệu quả thế nào?

Chính những hợp chất có trong tảo xoắn sẽ có tác dụng đặc biệt trong làm đẹp giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da, ngăn ngừa lão hóa, chống lại các gốc tự do trong cơ thể, tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các hắc sắc tố melanin gây nám da, tăng cường sự trao đổi chất, tái tạo tế bào da nhanh chóng, khỏe mạnh và sáng đẹp hơn. Cách trị nám da mặt bằng tảo xoắn không những giúp tẩy đi những vết thâm nám, tái tạo làn da sáng mịn mà còn giúp ngăn ngừa và trị mụn cực kỳ hiệu quả. Cách trị nám da mặt bằng tảo xoắn như thế nào hiệu quả nhất?

Nên áp dụng cách trị nám da bằng tảo xoắn thế nào?

Để cách trị nám da mặt bằng tảo xoắn hiệu quả tốt nhất bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

cach-tri-nam-da-mat-bang-tao-xoan-hieu-qua 1

Nên áp dụng cách trị nám da bằng tảo xoắn thế nào?

Nguyên liệu:1 thìa tảo xoắn, 1 thìa mật ong, 1 – 2 giọt hương thảo hoặc tinh dầu hoa oải hương.

Cách làm:

  • Bước 1: Cho tảo xoắn vào chén nhỏ, thêm mật ong và tinh dầu như tỉ lệ đã chuẩn bị. Trộn đều hỗn hợp đến khi sánh lại.
  • Bước 2: Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, thư giản trong 20 – 30 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm và lau lại bằng khăn sạch.

Với cách trị nám da mặt bằng tảo xoắn này bạn nên thực hiện kiên trì mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 3 lần/ tuần. Thực hiện một thời gian dài sẽ giúp làm mờ những vết nám trên mặt hiệu quả. Tuy nhiên để thấy được kết quả cần phải có thời gian mà không thể thấy hiệu quả ngay. Bạn mong muốn điều trị nám da mặt hiệu quả dứt điểm nhanh chóng thì nên lựa chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao.

Cách trị nám da mặt độc quyền hiệu quả sâu tại Xuân Hương

Nám da mặt xuất hiện chủ yếu là do di truyền, do nội tiết thay đổi, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời,… Đặc biệt có rất nhiều loại nám khác nhau như nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp. Để điều trị tận gốc vết nám cần phải có sự tác động của laser để bóc tách phá vỡ các hắc tố hình thành nám.

cach-tri-nam-da-mat-bang-tao-xoan-hieu-qua 3

Cách trị nám da mặt độc quyền hiệu quả sâu tại Xuân Hương

Chính vì vậy trong dịch vụ điều trị nám da mặt tại Xuân Hương đã sử dụng phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Cách điều trị là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Liệu cách trị nám da mặt bằng tảo xoắn có đem lại hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mHjkGC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét