5 sai lầm khiến kem chống nắng gây mụn

Kem chống nắng gây mụn có đúng không? Kem chống nắng được xem là giải pháp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời phổ biến được nhiều phái đẹp tin dùng. Tuy nhiên, có nhiều người sử dụng kem chống nắng lại gây mụn. Vì sao vậy? Hãy cùng tìm hiểu thực hư vấn đề này qua bài viết sau đây!

>>> Khám phá ý nghĩa chỉ số kem chống nắng

>>> Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không?

Cảnh giác với kem chống nắng gây mụn

Từ trước đến nay, kem chống nắng vẫn được xem là giải pháp bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời hiệu quả. Một số dòng kem chống nắng còn cung cấp dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da hay tình trạng cháy nắng, bỏng rát, đen sạm,… thậm chí là ung thư da.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo rằng làn da mụn rất nhạy cảm. Nếu bạn không lựa chọn đúng kem chống nắng phù hợp thì sẽ gây phản tác dụng. Điều đó khiến da mỏng dần hơn, da xấu đi, mụn nhiều và lan rộng ra cả xung quanh.

5-sai-lam-khien-kem-chong-nang-gay-mun

Cảnh giác với kem chống nắng gây mụn

5 sai lầm khiến kem chống nắng gây mụn cần lưu ý

Liệu bạn đã sử dụng kem chống nắng đúng cách chưa? Sai lầm nào khi sử dụng dẫn đến hiện tượng kem chống nắng gây mụn?

  • Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao

Tuy các chuyên da khuyên chúng ta nên sử dụng loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên. Nhưng bạn đừng vì thế mà sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao. Khi lưu lại trên da quá lâu, chúng sẽ khiến làn da bạn bị đổ dầu. Thay vào đó, hãy chú ý đến lượng oxit titan hoặc cồn biến tính trong kem chống nắng. Bởi nó giúp thấu hút dầu hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ mụn nhọt cho làn da của bạn.

  • Kem chống nắng chứa thành phần làm mềm da

Các sản phẩm kem chống nắng có chứa thành phần làm mềm da tuy thích hợp với làn da khô nhưng nếu sở hữu làn da dầu, làn da bạn sẽ bị quá tải vì độ ẩm. Lượng dầu nhờn thừa được tích tụ trong lỗ chân lông chính là nguyên nhân hàng đầu gây nên những nốt mụn đáng ghét.

  • Không làm sạch da trước và sau khi dùng kem chống nắng

Không làm sạch da trước và sau khi dùng kem chống nắng cũng là sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng kem chống nắng gây nên mụn. Ngay cả khi bạn ở trong nhà cả ngày và không sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm làm đẹp nào, bạn vẫn nên tẩy trang nhẹ nhàng với nước hoa hồng nhé!

5-sai-lam-khien-kem-chong-nang-gay-mun-1

Không làm sạch da là sai lầm sử dụng kem chống nắng gây mụn

  • Dùng chung một loại kem chống nắng cho da mặt và toàn thân

Dùng chung một loại kem chống nắng cho da mặt và toàn thân cũng là sai lầm khi sử dụng khiến kem chống nắng gây mụn. Các bạn nên nhớ rằng cấu trúc da mặt tương đối nhạy cảm. Tương tự như các sản phẩm chăm sóc da luôn được chia làm 2 dòng chăm sóc cho body và da mặt. Nếu bạn dùng chung 1 tuýp kem cho cả mặt và toàn thân dễ gây nên kích ứng và nổi mụn cho làn da.

  • Chỉ chăm sóc da bằng kem chống nắng

Tuy kem chống nắng có công dụng rất tốt trong việc bảo vệ làn da của bạn dưới những tác động của ánh nắng mặt trời nhưng bạn cũng không nên ỷ lại, phó mặc việc chăm sóc toàn bộ làn da cho chúng. Thay vào đó, hãy sử dụng thêm sự hỗ trợ của của khẩu trang, kính mát hay áo chống nắng…

Thay vì phải đối mặt với những nguy cơ gây mụn từ kem chống nắng, dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng tại Xuân Hương cũng là cách chữa trị da cháy nắng hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng.

Tại đây, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sang trọng, ấm cúng và lịch sự. Hàm lượng vitamin và dưỡng chất phong phú sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, kết nối tế bào, duy trì sự đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, giúp da bạn láng mịn và tươi trẻ dài lâu.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post 5 sai lầm khiến kem chống nắng gây mụn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pbSLZY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét