Trị nám tận gốc nên dùng phương pháp nào?

Để điều trị nám tận gốc bạn cần hiểu rõ được nguyên nhân xuất hiện nám và có phương pháp điều trị tốt nhất.  Hiện nay điều trị nám bằng công nghệ cao chính là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả mà nó đem lại. Vậy tại sao điều trị bằng laser lại được đánh là phương pháp trị nám tận gốc tốt nhất hiện nay?

>>> Những  điều cần biết khi trị nám để hiệu quả tốt nhất

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhấ

Nám hình thành do đâu? Tại sao cần điều trị nám sớm?

Nám da là một trong những bệnh ngoài da gây ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ và sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Nám hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau như bẩm sinh hay rối loạn nội tiết, tác động của yếu tố bên ngoài như môi trường, mỹ phẩm, chăm sóc da… Điều đặc biệt hơn là điều trị nám da không đơn giản như trị mụn hay trị tàn nhang. Đó là lí lo bạn cần phải điều trị nám tận gốc càng sớm càng tốt tránh để sắc tố melanin tăng cao khiến nám trở nên nghiêm trọng hơn.

tri-nam-tan-goc-nen-dung-phuong-phap-nao

Nám hình thành do đâu? Tại sao cần điều trị nám sớm?

Tuy nhiên để điều trị nám tận gốc bạn cần phải kiên trì không nên quá nóng vội. Bởi chính tâm lý mong muốn tìm được phương pháp trị nám tận gốc nhanh chóng đã vô hình đẩy mọi người áp dụng bất cứ cách trị nám nào mình biết. Điều này, không giúp loại bỏ nám triệt để như mong muốn còn làm cho da xấu đi, có thể hình thành mụn nhọt hay thâm da…Vì thế, bạn cần nghiên cứu kỹ cách trị nám phù hợp rồi hãy áp dụng. Như đã nói hiện nay theo các chuyên gia thẩm mỹ thì phương pháp điều trị nám tận gốc bằng laser chính là lựa chọn tốt nhất bởi nó có thể có thể đánh bật, không những thế chúng còn giúp tái tạo làn da đẹp tự nhiên.

Điều trị nám tận gốc bằng công nghệ New Pastelle độc quyền tại Xuân Hương

Nám da xuất hiện do di truyền, nội tiết tố là chính nên đó là lí do mà cách điều trị nám tự nhiên bằng mặt nạ tự nhiên hay kem trị  nám đều không mang lại kết quả tốt. Bởi cách này chỉ có thể tác động lên trên bề mặt da không thể đi sâu vào tế bào da giúp bóc tách phá vỡ được các hắc tố gây nám nên sau một thời gian điều trị nám sẽ tái phát. Do đó, hơn 90% các cách trị nám tận gốc thông thường không mang lại hiệu quả.

tri-nam-tan-goc-nen-dung-phuong-phap-nao 1

Điều trị nám tận gốc bằng công nghệ New Pastelle độc quyền tại Xuân Hương

Hiện nay nhờ có sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ đã có nhiều công nghệ trị nám da hiệu quả giúp việc điều trị nám trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị nám tận gốc mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị nám da tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị nám tận gốc nên dùng phương pháp nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2prILg7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét