Công nghệ trị tàn nhang tận gốc New Pastelle hiệu quả sâu

Hiện nay có nhiều công nghệ trị tàn nhang nhưng không phải công nghệ nào cũng mang lại hiệu quả cao. Tàn nhang hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau tuy nhiên điều trị tàn nhang sẽ dễ dàng hơn nám. Nên để điều trị dứt điểm thì cần có công nghệ cao tác động, vậy đâu là công nghệ trị tàn nhang tận gốc đem lại hiệu quả tốt nhất hiện nay?

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Tại sao cách trị tàn nhang tự nhiên không hiệu quả?

Công nghệ trị tàn nhang tận gốc hiệu quả nhất hiện nay là gì? Điều trị tàn nhang bằng laser chính là lựa chọn tốt nhất bởi những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp trị tàn nhang khác không thể có được. Công nghệ trị tàn nhang tận gốc sử dụng laser với thế hệ mới với các bước sóng cực ngắn tác động sâu vào sắc tố tàn nhang. Khi các sắc tố tàn nhang hấp thụ ánh sáng laser chúng bị vỡ ta thành nhiều mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài triệt để đến khi biến mất hoàn toàn trên bề mặt da. Đó là lí do chỉ sau một lần điều trị mà có thể loại bỏ tận gốc đốm tàn nhang.

cong-nghe-tri-tan-nhang-tan-goc-new-pastelle

Tại sao cách trị tàn nhang tự nhiên không hiệu quả?

Công nghệ trị tàn nhang tận gốc sẽ cho kết quả duy trì ổn định lâu dài với sự kết hợp của bước sóng ngắn và bước sóng dài năng lượng laser có thể đi sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi nhanh chóng các hắc sắc tố khác nhau giúp loại bỏ tận gốc chân tàn nhang, ngăn chặn khả năng tái phát. Vì vậy sau khi điều trị tàn nhang kết quả duy trị ổn định lâu dài.

Công nghệ trị tàn nhang tận gốc là sau khi điều trị làn da trở nên sáng mịn, không để lại sẹo. Bởi laser có chức năng lựa chọn, điều chỉnh mức năng lượng phù hợp vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Vì thế sau khi điều trị làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và lo để lại sẹo sau khi điều trị.

Công nghệ trị tàn nhang tận gốc New Pastelle tại Xuân Hương

cong-nghe-tri-tan-nhang-tan-goc-new-pastelle 1

Công nghệ trị tàn nhang tận gốc New Pastelle tại Xuân Hương

Công nghệ trị tàn nhang tận gốc tại Xuân Hương là sự phối hợp của nhiều công nghệ điều trị sẽ loại bỏ nhanh chóng những đốm tàn nhang xuất hiện lâu ngày. Tàn nhang xuất hiện chủ yếu là do di truyền, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời nên nếu không điều trị dứt điểm tàn nhang sẽ ngày càng đậm và lan rộng.

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị tàn nhang mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám, tàn nhang (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám, tàn nhang từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị tàn nhang tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Công nghệ trị tàn nhang tận gốc New Pastelle hiệu quả sâu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2p3c2MF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét