Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Hỏi: Cắt cánh mũi có để lại sẹo không? Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Em tên là Hoàng Tuyết Linh, năm nay 25 tuổi. Em hiện đang rất quan tâm tới dịch vụ cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện và đang có nhu cầu thực hiện. Các chuyên gia cho em hỏi cắt cánh mũi có để lại sẹo không ạ? Rất mong các chuyên gia tư vấn giải đáp thắc mắc giúp em! Em xin chân thành cảm ơn ạ!

(Tuyết Linh – Hải Phòng)

Trả lời:

Thân chào bạn Tuyết Linh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi cắt cánh mũi có để lại sẹo không, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Ưu điểm khi cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

  • An toàn tuyệt đối

Là một thẩm mỹ viện uy tín hơn 20 năm, thẩm mỹ viện Xuân Hương đảm bảo mang lại cho bạn gái một dáng mũi xinh xắn thon gọn mà an toàn tuyệt đối với cơ sở trang thiết bị hiện đại, phòng ốc vô trùng, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

  • Mũi thon gọn, thanh tú tức thì.

Dưới đôi bàn tay khéo léo, thạo nghề của các bác sĩ hàng đầu, chỉ trong vòng từ 20 phút, bạn gái đã có một dáng mũi xinh xắn như ý muốn.

  • Hiệu quả ổn định và dài lâu

Hiệu quả cắt cánh mũi được duy trì ổn định và dài lâu.

  • Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Hoàn toàn không gây đau, sưng. Sau khi thực hiện, bạn gái có thể trở về nhà tiếp tục công việc, học tập.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không

Cắt cánh mũi cho bạn dáng mũi thon gọn, thẳng tắp

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Thắc mắc trên đây chắc có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều phái đẹp hiện nay. Trên thực tế, cắt cánh mũi có để lại sẹo không, điều này còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ ra sao, quy trình có đảm bảo chất lượng hay không.

Bạn Tuyết Linh thân mến, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, chúng tôi cam kết giúp bạn chỉnh sửa dáng mũi một cách khéo léo nhất với những bác sĩ thẩm mỹ giỏi và tâm huyết nhất, có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật mũi. Quy trình cắt cánh mũi chuyên nghiệp, đảm bảo không để lại sẹo cho phái đẹp.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không 1

Cắt cánh mũi hoàn toàn không để lại sẹo

 

Chăm sóc sau khi cắt cánh mũi

Bạn gái cần chú ý chăm sóc sau khi cắt cánh mũi theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ hướng dẫn. Tuyệt đối không sờ, tác động mạnh lên mặt trong thời gian đầu. Bên cạnh đó, bạn gái chú ý kiêng ăn một số thực phẩm như rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ tanh, hải sản, đồ nếp,…để có một dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không 2

Lưu ý chăm sóc sau khi cắt cánh mũi

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc cắt cánh mũi có để lại sẹo không dành cho bạn Tuyết Linh cũng như bạn đọc quan tâm. Hy vọng đã làm bạn hài lòng.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cắt cánh mũi có để lại sẹo không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ojXI41
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét