Cách trị tàn nhang không để lại sẹo hiệu quả sâu

Cách trị tàn nhang không để lại sẹo hiệu quả hiện nay là gì? Để điều trị tàn nhang tận gốc cần phải có kĩ thuật tiên tiến tác động vào sâu bên trong da bóc tách loại bỏ các hắc sắc tố gây lên nám. Vậy đâu là cách trị tàn nhang không để lại sẹo an toàn và điều trị dứt điểm?

>>> Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất bằng công nghệ mới

>>> Quy trình trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ New Pastelle

Nguyên nhân xuất hiện đốm tàn nhang là gì?

Đốm tàn nhang hình thành khuôn mặt và bàn tay cũng như một số vùng khác trên cơ thể. Những vùng da tiếp xúc với ánh nắng, tia UV xâm nhập vào da kích thích sản sinh Melenin để bảo vệ da, làm cho những đốm nâu trên da xuất hiện, đây là nguyên nhân chính. Ngoài ra còn do nhiều nguyên nhân hình thành lên đốm tàn nhang như:

cach-tri-tan-nhang-khong-de-lai-seo-hieu-qua-sau

Nguyên nhân xuất hiện đốm tàn nhang là gì?

Ánh nắng mặt trời có bức xạ cực tím (các tia UVA, UVB) tác động vào da cực mạnh, kích thích hắc bào sản xuất thừa melanin. Người tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ có nguy cơ bị tàn nhang cao hơn nhiều lần so với những người khác.

Thay đổi nội tiết tố, thiếu hụt nội tiết tố – estrogen là nguyên nhân gây tàn nhang. Nguyên nhân này phổ biến ở phụ nữ sau sinh và tiền mãn kinh. Khi đó, sự thay đổi của Estrogen và Progesteron là nguyên nhân chính gây tàn nhang.

Tàn nhang xuất hiện cũng do lão hóa da là quá trình tự nhiên không ai tránh được do sự tấn công liên tục của các gốc tự do. Những gốc tự do này có khả năng ôxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của da khiến chúng bị suy yếu hay chết sớm và dễ bị nám, sạm da, tàn nhang.

Do lạm dụng mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm làm trắng da hay một số thuốc làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh sáng sẽ gây bào mòn da khiến khả năng bị tàn nhang là rất cao.

Đây là nhưng nguyên nhân phổ biến khiến bạn bị tàn nhang, từ đó bạn nên tìm cho mình phương pháp điều trị đúng cách để an toàn, hiệu quả và tránh để lại sẹo. Vậy đâu là cách trị tàn nhang không để lại sẹo hiệu quả tốt nhất.

Cách trị tàn nhang không để lại sẹo bằng công nghệ mới nhất 2017

Cách trị tàn nhang không để lại sẹo tại Xuân Hương là công nghệ New Pastelle, được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

cach-tri-tan-nhang-khong-de-lai-seo-hieu-qua-sau 1

Cách trị tàn nhang không để lại sẹo bằng công nghệ mới nhất 2017

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám, tàn nhang (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám, tàn nhang từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách trị tàn nhang không để lại sẹo tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trị tàn nhang không để lại sẹo hiệu quả sâu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oLSj0Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét