Bạn đã chọn được cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất chưa?

Điều trị bằng công nghệ cao chính là cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất hiện nay. Bởi nó có khả năng loại bỏ đốm tàn nhang nhanh chóng không chỉ mặt mà tất cả vị trí khác trên cơ thể. Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất bằng laser không đau rát, không tổn thương da và không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị và không tái phát trở lại.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Tại sao cách trị tàn nhang trên mặt thông thường không hiệu quả?

Hầu như tàn nhang xuất hiện trên mặt đa số là do di truyền, sự thay đổi nội tiết tố, ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm…Các tác nhân này sẽ làm các hắc sắc tố melanin hoạt động ngày mạnh hơn. Dẫn đến hình thành nên các mảng thâm, đốm xỉn màu tạo nên tàn nhang. Nên để điều trị tàn nhang tận gốc cần phải có yếu tố tác động trực tiếp và các đốm tàn nhang để phá vỡ các hắc tố melanin gây lên loại bỏ được hắc sắc tố nằm sâu dưới da.

Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất

Tại sao cách trị tàn nhang trên mặt thông thường không hiệu quả?

Đó là lí do dẫn đến cách trị tàn nhang tại nhà bằng kem đặc trị hay mặt nạ tự nhiên đều không mang lại hiệu quả cao, không điều trị được tận gốc đốm tàn nhang. Bởi thực chất phương pháp này chỉ có thể tác động lên bề mặt da giúp làm mờ các đốm tàn nhang sau thời gian. Nếu một thời gian sau không điều trị rất dễ bị tái phát lại. Trong trường hợp bạn dùng quá nhiều loại mỹ phẩm da sẽ bị bào mòn khiến đốm tàn nhang bị nặng sơn so với trước đó. Đó là lí do mà cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất bằng laser đang được thịnh hành hiện nay.

Đi tìm cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất

Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất bằng công nghệ nào?

cach-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-nhat 1

Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất bằng công nghệ nào?

Nhờ có sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ nên trong dịch vụ điều trị tàn nhang đã xuất hiện nhiều công nghệ điều trị tàn nhang hiệu quả. Giữa hàng ngàn sự lựa chọn về các phương pháp điều trị tàn nhang thì sự ra đời của công nghệ Pastelle 2017 được đánh giá như cuộc cách mạng điều trị tàn nhang tối ưu nhất. Là công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới, công nghệ Hoa Kỳ và được sản xuất tại Hàn Quốc

Được tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn cho da. Được các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Điều trị thành công hơn 10.000 ca trị tàn nhang và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất bằng New Pastelle tại Xuân Hương

cach-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-nhat 2

Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất bằng New Pastelle tại Xuân Hương

Trong dịch vụ điều trị tàn nhang bằng laser tại Xuân Hương đã ứng dụng nhanh chóng công nghệ tiên tiến hiện đại. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám, tàn nhang (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám, tàn nhang từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bạn đã chọn được cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2m93dBf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét