Cách trị nám tàn nhang bằng tự nhiên có hiệu quả?

Cách trị nám tàn nhang bằng tự nhiên có hiệu quả không? Nám tàn nhang để điều trị tận gốc cần phải sử dụng đúng cách bởi nó hình thành do nhiều nguyên nhân. Vậy tại sao cách trị nám tàn nhang bằng tự nhiên không hiệu quả? Đâu mới là cách trị nám tàn nhang có thể loại bỏ tận gốc nỗi lo cho bạn?

>>> Những  điều cần biết khi trị nám để hiệu quả tốt nhất

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhấ

Đốm tàn nhang nguyên nhân hình thành do đâu?

cach-tri-nam-tan-nhang-bang-tu-nhien-co-hieu-qua

Đốm tàn nhang nguyên nhân hình thành do đâu?

Để điều trị nám tàn nhang hiệu quả và an toàn nhất cần phải hiểu rõ được nguyên nhân chúng hình thành do đâu? Vậy đâu là những nguyên nhân trực tiếp xuất hiện nám tàn nhang?

Nám tàn nhang xuất hiện là do da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Tia UVA, UVB đặc biệt là tia UVA trong ánh nắng mặt trời xuyên qua tầng ozon, xuyên qua các đám mây, xuyên qua nhà cửa, cửa kính … thấm vào da cực mạnh và sâu trong da …gây nám da.

Nguyên nhân tiếp theo gây ra nám tàn nhang là do lão hóa có khả năng oxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của cơ thể, khiến cho các tế bào của chúng ta bị suy yếu và chết sớm hơn….Với da, sự tấn công của các gốc tự do, làm cho tế bào da suy yếu, dễ nhạy cảm với các tác nhân kích thích và dễ bị nám tàn nhang.

Nám tàn nhang xuất hiện do thay đổi nội tiết tố khi bước sang tuổi 30 hay sau sinh bị nám da, phụ nữ dùng thuốc tránh thai bị nám da….Đó chính là do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể nữ giới gây nên. Estrogen và Progesteron chính sự thay đổi hàm lượng các chất này trong máu sẽ dẫn đến tình trạng nám da.

Cách trị nám tàn nhang bằng tự nhiên tại sao không hiệu quả?

cach-tri-nam-tan-nhang-bang-tu-nhien-co-hieu-qua 1

Cách trị nám tàn nhang bằng tự nhiên tại sao không hiệu quả?

Như đã phân tích nguyên nhân chính gây ra nám da tàn nhang là do tác động của ánh sáng mặt trời kết hợp sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể sẽ khiến quá trình oxy hóa tyrosin bị rối loạn và làm hắc tố melamin bị kích thích tăng sinh quá mức. Theo thời gian, sẽ tạo thành những điểm màu ăn sâu dưới hạ bì da nếu không điều trị kịp thời sẽ ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Đó là lí do cách trị nám tàn nhang bằng tự nhiên không hiệu quả.

Đặc biệt cách trị nám tàn nhang bằng tự nhiên không hiệu quả là do khi sử dụng các phương pháp điều trị như dùng mặt nạ, kem đặc trị hay uống bổ sung thuốc nội tiết. Bởi cách này chỉ tác động một phần rất nhỏ trên lớp thượng bì mà không thể phá vỡ tận gốc melamin cũng như các gốc tự do. Đặc biệt nếu lạm dụng quá nhiều các loại kem đặc trị nám tàn nhang khiến bào mòn da. Đó là lí do mà cách trị tàn nhang bằng tự nhiên không hiệu quả. Vì thế cần phải có giải pháp khoa học hơn, có thể tác động tận sâu hạ bì da để phá vỡ hắc tố melamin rồi đào thải chúng ra ngoài cơ thể.

Cách trị nám tàn nhang điều trị dứt điểm bằng công nghệ New Pastelle

Cách trị nám tàn nhang bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho cách trị nám tàn nhang bằng tự nhiên không hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị nám tận gốc mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

cach-tri-nam-tan-nhang-bang-tu-nhien-co-hieu-qua 2

Cách trị nám tàn nhang điều trị dứt điểm bằng công nghệ New Pastelle

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám, tàn nhang (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám, tàn nhang từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị nám nám tàn nhang tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trị nám tàn nhang bằng tự nhiên có hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2q5VZeV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét