Thu nhỏ đầu mũi như thế nào cho mũi đẹp tự nhiên và lâu dài?

Đầu mũi to và thô khiến cho khuôn mặt bạn mất cân đối ư? Bạn băn khoăn thu nhỏ đầu mũi như thế nào để đảm bảo an toàn và cho chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý? Tất cả câu trả lời sẽ nằm ở trong bài viết dưới đây.

Đầu mũi dù chiếm một phần nhỏ nhưng lại “nắm giữ vị thế trọng yếu” quyết định rất lớn đến sự hài hòa, cân đối của dáng mũi. Một trong những khuyết điểm phổ biến của người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung là đầu mũi thường bè ngang, thô rộng làm mũi không được thon gọn. Trao đổi với bác sĩ Kobee Trần – chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi được biết để đầu mũi thon gọn hơn thì chỉ có cách là thu nhỏ đầu mũi bằng công nghệ Hàn Quốc.

Vậy thu nhỏ đầu mũi như thế nào?  Trước khi tiến hành chỉnh sửa đầu mũi bác sĩ sẽ thăm khám mũi để xác định nguyên nhân khiến đầu mũi to để đưa ra phương pháp chỉnh sửa hợp lý, theo đó:

Bác sĩ sẽ thăm khám để xác định nguyên nhân khiến đầu mũi to, thô

+ Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau: tiến hành phẫu thuật xử lý sụn.

+  Nếu nguyên nhân là do mô mềm: tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

+ Nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm: tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

Thu nhỏ đầu mũi bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam do được chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc. Thu nhỏ đầu mũi như thế nào? và có ưu điểm gì so với các công nghệ chỉnh sửa mũi trước đó?

Thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội

Được biết thu nhỏ đầu mũi được tiến hành trong khoang mũi với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi với đầu dò có gắn camera nên sẽ giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa. Quá trình chỉnh sửa đầu mũi diễn ra nhanh gọn, không gây xâm lấn, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Đặc biệt, sau khi thẩm mỹ, đầu mũi thô to sẽ được thu nhỏ với kích thước phù hợp, giúp dáng mũi thon gọn theo dáng chữ A, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, kín đáo. Đem lại cho bạn chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài.

Kết quả khách hàng thu nhỏ đầu mũi tại Kangnam

BẠN MUỐN SỞ HỮU MŨI ĐẸP NHƯ HỌ? CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

tich

Hoặc gọi ngay 1900 6466

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thu nhỏ đầu mũi được tiến hành theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc, tất cả sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, do vậy sẽ đảm bảo an toàn và đem lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ như ý. Toàn bộ quy trình được tiến hành theo 5 bước cơ bản sau đây:

+ Bước 1: Thăm khám và tư vấn

+ Bước 2: Đo vẽ đầu mũi để xác định dáng mũi cân đối và vị trí cần chỉnh sửa

+ Bước 3: Gây tê vùng đầu mũi

+ Bước 4: Tiến hành chỉnh sửa đầu mũi bằng công nghệ Hàn Quốc

+ Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu.

Thu nhỏ đầu mũi tại Kangnam được thực hiện theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc

Đặc biệt toàn bộ quy trình thu nhỏ đầu mũi tại Kangnam sẽ được tiến hành dưới sự giám sát của các cố vấn chuyên môn là chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc và là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc, do vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi nâng sửa mũi tại đây.

Trao đổi về kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi bác sĩ Kobee Trần cũng cho biết thêm đây thực chất chỉ là một dạng tiểu phẫu nhẹ nhàng do đó mà toàn bộ quy trình sẽ diễn ra trong thời gian ngắn chỉ từ 30 – 60 phút. Mũi sau khi chỉnh sửa sẽ hồi phục nhanh chóng từ 5 – 7 ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt tại Kangnam chế độ bảo hành và chăm sóc hậu phẫu luôn được đề cao nên khi chỉnh sửa mũi tại đây mọi quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo.

BẠN MONG MUỐN SỞ HỮU CHIẾC MŨI ĐẸP? HÃY ĐỂ BÁC SĨ TƯ VẤN GIÚP BẠN!

tich

Hoặc gọi ngay 1900 6466

The post Thu nhỏ đầu mũi như thế nào cho mũi đẹp tự nhiên và lâu dài? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2oeFiS0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét