Bạn đã tìm được cách trị tàn nhang và đồi mồi hiệu quả chưa?

Cách trị tàn nhang và đồi mồi mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay là gì? Tàn nhang và đồi mồi xuất hiện do nhiều yếu tố tác động nên để điều trị dứt điểm cần phải có phương pháp điều trị tốt nhất. Hiện nay có nhiều cách trị tàn nhang và đồi mồi nên cần có được giải pháp điều trị tối ưu nhất.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Tại sao cách trị tàn nhang và đồi mồi thông thường không hiệu quả?

cach-tri-tan-nhang-va-doi-moi-hieu-qua

Tại sao cách trị tàn nhang và đồi mồi thông thường không hiệu quả?

Cách trị tàn nhang và đồi mồi tại nhà như dùng mặt nạ tự nhiên, thuốc đặc trị tàn nhang hay dùng thuốc chỉ có thể tác dụng lên bề mặt da nên chỉ có thể làm mờ các vùng da sạm màu. Bởi vốn dĩ nguyên nhân xuất hiện tàn nhang là do sắc tố melanin tác động từ ánh sáng trực tiếp chiếu lên da, hay do nội tiết tố thay đổi,… Đặc biệt tàn nhang và đồi mồi do di truyền là một trong những nguyên do phổ biến gây ra tình trạng đem sạm, thô ráp làn da. Điều trị tàn nhang di truyền là rất khó vì chúng hình thành do tác động từ bên trong cơ thể phát ra. Đó là lí do khiến cách trị tàn nhang và đồi mồi của bạn chưa có hiệu quả.

Do đó cách trị tàn nhang và đồi mồi bằng các phương pháp tự nhiên chỉ tác động bên trên bề mặt da mà không thể đi sâu vào bên trong tế bào da để loại bỏ tận gốc các hắc sắc tố nên không thể điều trị tận gốc. Chân tàn nhang đồi mồi vẫn còn nên vẫn có thể bị tái phát trở lại trong thời gian ngắn. Các loại kem đặc trị đồi mồi tàn nhang cơ chế hoạt động cũng tương tự như mặt nạ thiên nhiên, chỉ làm mờ đốm tàn nhang trong thời gian ngắn. Cách trị tàn nhang và đồi mồi nào mang lại kết quả điều trị tốt nhất?

Cách trị tàn nhang và đồi mồi bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

cach-tri-tan-nhang-va-doi-moi-hieu-qua

Cách trị tàn nhang và đồi mồi bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

Cách trị tàn nhang và đồi mồi bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất thay cho các phương pháp điều trị thông thường không hiệu quả. Bởi phương pháp này ánh sáng laser sẽ chiếu trực tiếp vào các vùng da bị thâm sạm loại bỏ các hắc tố gây nên tàn nhang và đồi mồi. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra cách trị tàn nhang và đồi mồi mới mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Phương pháp điều trị tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại với nhau. Trong phương pháp điều trị thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định. Hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa (chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi).

Đặc biệt không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Hơn thế nữa Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố hình thành đốm tàn nhang vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả sau khi điều trị vùng bị tàn nhang giảm tới 80 – 90%.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách trị tàn nhang và đồi môig tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bạn đã tìm được cách trị tàn nhang và đồi mồi hiệu quả chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pVjfwH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét