Nguyên nhân và cách trị môi thâm tím không nên bỏ qua

Môi thâm tím không chỉ ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp của bạn mà đôi khi nó còn là dấu hiệu cho thấy bạn đang có vấn đề về sức khỏe. Do đó, khi môi xuất hiện tình trạng thâm, tím tái bạn nên tìm hiểu kỹ càng nguyên nhân để có cách trị môi thâm tím thích hợp nhất nhé.

Nguyên nhân môi thâm tím là gì?

Cách trị môi thâm tím như thế nào? Trước khi giải đáp vấn đề này chúng ta cần hiểu rõ nguyên nhân gây ra tình trạng môi thâm. Môi thâm tím là vấn đề mà khá nhiều người gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng môi thâm là:

Do bẩm sinh: Một số người bị môi thâm là do bẩm sinh, tức là từ khi sinh ra đã bị. Môi thâm do nguyên nhân này tương đối khó điều trị, không giống như những nguyên nhân ngoại lai khác. Để trị môi thâm bẩm sinh hiệu quả bạn nên sử dụng công nghệ cao sẽ tốt hơn các phương pháp tại nhà.

Do hút thuốc lá: Hút thuốc hoặc tiếp xúc nhiều với khói thuốc cũng là nguyên nhân quan trọng khiến cho đôi môi bị thâm xỉn. Bởi vì trong khói thuốc có chứa chất nicotine làm biến đổi màu môi. Càng hút thuốc thời gian dài sẽ càng khiến môi thâm nghiêm trọng hơn.

Do uống trà, cà phê, chất kích thích.

Do ánh nắng mặt trời: Một nguyên nhân tại sao môi thâm khác mà bạn không thể bỏ qua đó là do ánh nắng mặt trời tác động. Ánh nắng mặt trời sẽ thúc đẩy sản xuất sắc tố melanin khiến môi thâm tím và đồng thời làm da khô nẻ.

Do cơ thể không được cung cấp đủ lượng nước cần thiết.

Do thói quen ngậm môi, liếm môi.

Do sử dụng son môi chứa chì.

Ngoài các nguyên nhân khiến môi thâm ở trên, không ít người còn băn khoăn lo lắng môi thâm là biểu hiện của bệnh gì? Vấn đề này hoàn toàn chính đáng và cần được giải đáp cụ thể. Bởi vì môi thâm tím đột ngột có khi không phải xuất phát từ những nguyên nhân trên mà là do vấn đề về sức khỏe gây ra. Một trong số đó chính là tình trạng thiếu oxy và bệnh tim. Nếu bị bệnh tim hay cơ thể thiếu oxy thì sẽ khiến cho môi bị thâm tím tái. Lúc này bạn nên tới cơ sở y tế để khám tổng thể một cách cẩn thận nhằm phát hiện bệnh kịp thời nếu có.

Cách trị môi thâm tím an toàn, hiệu quả tại Xuân Hương

Môi thâm tím khiến cho vẻ đẹp của bạn bị ảnh hưởng, bạn gái thiếu tự tin khi giao tiếp. Vì vậy việc tìm kiếm cách trị môi thâm tím an toàn và hiệu quả trở thành yêu cầu thiết yếu của mọi người. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực trị môi thâm, mang đến cho khách hàng dịch vụ Làm hồng môi thâm Angel Lips hiệu quả nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Dịch vụ trị môi thâm tại Xuân Hương sử dụng công nghệ matrixell – công nghệ laser thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội. Công nghệ này sử dụng bước sóng ánh sáng 2940nm đi sâu vào phần mô trên của môi và cải thiện cấu trúc đa bên trong cũng như sắc thái bên ngoài môi. Sau khi kết thúc liệu trình 2 – 3 lần điều trị, sắc tố thâm trên môi sẽ hoàn toàn bị loại bỏ, thay vào đó là đôi môi hồng căng mọng quyến rũ. Đây là cách trị môi thâm tím hiệu quả nhất hiện nay.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong suốt hơn 20 năm qua đã trị môi thâm thành công cho hơn 450.000 lượt khách gặp vấn đề về môi thâm tím, thâm đen, xỉn màu, giúp khách hàng lấy lại tự tin vốn có. Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng, kết hợp với công nghệ hiện đại, máy móc kỹ thuật tiên tiến, Xuân Hương cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất, hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Mọi thắc mắc về dịch vụ trị môi thâm bằng công nghệ matrixell hay bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào khác tại Xuân Hương, quý khách vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Nguyên nhân và cách trị môi thâm tím không nên bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2q9zWUM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét