Vitamin C có làm trắng da không?

Vitamin C có làm trắng da không? Sử dụng vitamin C như thế nào hiệu quả nhất? Đó là thắc mắc của nhiều phái đẹp đã gửi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương vừa qua! Hãy cùng tìm hiểu thực hư vấn đề này ngay sau đây nhé!

>>> Có nên uống vitamin E làm đẹp da không?

>>> Tắm dưỡng trắng da bằng vitamin E có bắt nắng không?

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ Xuân Hương! Do tính chất công việc gần đây phải tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng nên làn da của em dần trở nên sạm màu. Có đứa bạn mách em dùng vitamin C làm trắng da nhưng em còn băn khoăn không biết vitamin C có làm trắng da không? Cách sử dụng vitamin C như thế nào cho hiệu quả ạ?

(Bích Ngọc – Nam Định)

Trả lời: Xin chào bạn Bích Ngọc!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Vitamin C có làm trắng da không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Dưới đây sẽ là tư vấn của chuyên gia dành cho bạn!

vitamin-c-co-lam-trang-da-khong

Vitamin C có làm trắng da không?

Công dụng của vitamin C là gì?

Bạn Bích Ngọc thân mến! Để trả lời được câu hỏi vitamin C có làm trắng da không? Chúng tôi muốn bạn hãy tìm hiểu sơ qua về những ích lợi mà vitamin C đem lại cho sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta nhé!

Theo các chuyên gia, vitamin C giúp duy trì vẻ đẹp và gia tăng tuần hoàn máu. Nó lấy đi các oxygen hoạt hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa da một cách hiệu quả. Không những thế, vitamin C còn có khả năng làm mờ vết sạm da, các đốm nâu và vết nám. Nó cũng kích thích việc sản sinh collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.

Khi cơ thể thiếu vitamin C thường dễ xảy ra tình trạng lỗ chân lông dày sừng, da dễ bị bầm, chảy máu, làm giảm khả năng liền sẹo của vết thương.

vitamin-c-co-lam-trang-da-khong-1

Công dụng của vitamin C là gì?

Vitamim C có làm trắng da không?

Vitamin C có làm trắng da không? Thông thường, cấu tạo da của chúng ta sẽ gồm 3 lớp: thượng bì, trung bì và hạ bì. Phần thượng bì chính là lớp ngoài cùng của da, bao gồm 4 lớp, từ ngoài vào trong bao gồm: lớp tế bào sừng, lớp gai, lớp đáy. Trong đó, lớp đáy chính là nơi sản sinh hắc tố melanin – nguyên nhân khiến làn da sạm màu.

Vitamin C lúc này có khả năng ngăn sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin. Từ đó, giúp làn da dần trở nên trắng sáng, đồng màu. Tuy nhiên, muốn phát huy được tối đa hiệu quả tác dụng, vitamin C cần được đưa vào sâu lớp đáy của thượng bì.

vitamin-c-co-lam-trang-da-khong-2

Hướng dẫn sử dụng vitamin C đúng cách

Hướng dẫn sử dụng vitamin C đúng cách

Có rất nhiều cách đưa dưỡng chất vitamin C vào cơ thể bằng cách: thoa vitamin C trực tiếp lên da, bổ sung vitamin C từ thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày, tiêm vitamin C hay đơn giản là uống vitamin C. Tuy nhiên, bạn cần tuyệt đối lưu ý những điều sau đây:

  • Không sử dụng quá nhiều. Các chuyên gia khuyến cáo bạn chỉ nên dùng vitamin C không quá 60mg/ngày.
  • Nếu muốn dùng vitamin C trong thời gian dài, trên 2 tháng thì bạn nên hỏi qua ý kiến của bác sĩ.
  • Sử dụng vitamin C quá liều có thể dẫn đến hiện tượng: tiêu chảy, loét dạ dày (nếu uống vào lúc bụng trống), sỏi thận, rối loạn tiêu hóa hay giảm độ bền của hồng cầu.

Bên cạnh việc sử dụng vitamin C để làm trắng da, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại Xuân Hương nếu muốn mau chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Phương pháp tắm dưỡng trắng da bằng vitamin tổng hợp tại Xuân Hương là sự kết hợp của vitamin C, A, E và một số vitamin thiết yếu khác sẽ tăng cường đào thải các tế bào hắc sắc tố trong da, giúp da trắng hồng và làm mờ các vết thâm nám một cách an toàn, hiệu quả.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Vitamin C có làm trắng da không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pKbxFB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét