Bật mí cách chăm sóc da nhạy cảm vào mùa hè

Bạn sở hữu da nhạy cảm? Bạn không biết cách chăm sóc da nhạy cảm vào mùa hè như thế nào? Hãy tham khảo những lời khuyên sau đây để giải quyết vấn đề và mang đến một làn da khỏe mạnh, tươi tắn hơn mà không hề tốn thời gian.

THAM KHẢO THÊM:

Cách chăm sóc da nhạy cảm vào mùa hè

chăm sóc da nhạy cảm vào mùa hè 1

1. Kiểm tra mỹ phẩm trước khi sử dụng

Nếu bạn sở hữu da nhạy cảm thì kiểm tra mỹ phẩm trước khi sử dụng là điều mà bạn luôn cần ghi nhớ. Bởi sản phẩm mới có thể gây dị ứng trên da mà bạn không hay biết. Trước khi thoa kem lên da, bạn có thể thử bằng cách lấy một lượng nhỏ thoa lên mu bàn tay hoặc vùng da phía sau tai. Sau đó, đợi ít nhất 24 tiếng để chắc chắn da bạn không bị kích ứng như rát, mẩn đỏ hoặc bị sần. Nếu da bạn thuộc loại cực kỳ nhạy cảm, hãy thoa lên vùng da sau tai, chỉ khi không thấy bất kỳ biểu hiện nào bất thường thì bạn mới có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

2. Không sử dụng sản phẩm được quảng cáo là Hypoallergenic

Hypoallergenic là một dòng sản phẩm ít gây dị ứng dành riêng cho da nhạy cảm. Thế nhưng sử dụng sản phẩm này chưa hẳn đã tốt nhất cho da nhạy cảm. Bởi cho đến nay, vẫn chưa có bất kỳ tiêu chuẩn quốc tế nào về việc Hypoallergenic không gây kích ứng và luôn luôn phù hợp với mọi loại da nhạy cảm.

3. Chăm sóc da nhạy cảm vào mùa hè cần chú trọng dưỡng ẩm

Da nhạy cảm rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân từ môi trường, nhưng nếu bạn có một lịch trình chăm sóc da phù hợp thì đó không còn là vấn đề đáng lo ngại.

Việc dưỡng ẩm cả ngày và đêm sẽ giúp da không bị mất nước, đồng thời có thể giúp da tránh được sự tác động của các yếu tố bên ngoài như nắng, gió và bụi.

4. Nghiên cứu kỹ mác sản phẩm

Chăm sóc da nhạy cảm vào mùa hè

Sở hữu da nhạy cảm nghĩa là bạn cần tập cho mình thói quen nghiên cứu kỹ mác sản phẩm trước khi sử dụng. Ví dụ như bạn cần tìm hiểu các sản phẩm không có mùi hắc, không chứa chất bảo quản để tránh gây kích ứng và nổi mẩn cho da. Đặc biệt, bạn nên sử dụng các sản phẩm có ít hơn 10 thành phần bởi công thức càng phức tạp thì khả năng da nhạy cảm bị kích ứng càng cao.

5. Chăm sóc da nhạy cảm vào mùa hè bằng các động tác rửa mặt đúng cách

Khi sở hữu da nhạy cảm, bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần trong một ngày để giữ cho lỗ chân lông trên da sạch và khô thoáng. Đặc biệt là trong mùa hè nắng nóng, mồ hôi và khói bụi có thể khiến da bị nổi mụn. Hãy chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn, massage với lực tay vừa đủ theo chiều kim đồng hồ. Không dùng lực quá mạnh để chà xát làn da bởi da có thể bị tổn thương. Cuối cùng, lau khô da mặt và thoa kem dưỡng ẩm ngay sau đó để đạt được hiệu quả tốt nhất.

6. Chăm sóc da nhạy cảm vào mùa hè bằng cách sử dụng kem chống nắng

Da nhạy cảm không chỉ dễ bị kích ứng nếu bạn sử dụng mỹ phẩm “bừa bãi” mà còn dễ bị kích ứng dưới tác động của ánh nắng mặt trời hơn da thường. Vì vậy, trước khi ra đường, bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn để đảm bảo da không bị tác động bởi các tia độc hại. Da nhạy cảm nên sử dụng sản phẩm chứa oxit kẽm, titanium dioxide. Loại kem này ít gây kích ứng da hơn kem chống nắng hóa học chứa oxybenzone, octorylene và octinoxate.

Chăm sóc da nhạy cảm mao mạch yếu tại Xuân Hương

chăm sóc da nhạy cảm vào mùa hè

Thấu hiểu được da nhạy cảm dễ bị nổi mụn, ngứa, mẫn cảm với các tác động của thời tiết, đồ ăn hay mỹ phẩm, Thẩm mỹ Xuân Hương đã cho ra đời dịch vụ chăm sóc da nhạy cảm và nhận được sự đánh giá cao của hàng triệu khách hàng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Thẩm mỹ Xuân Hương tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp và làm hài lòng hơn 400 nghì lượt khách hàng mỗi năm. Hãy đến với chúng tôi để có làn da mịn màng, tươi tắn và những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé!

 

The post Bật mí cách chăm sóc da nhạy cảm vào mùa hè appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2q09q3r
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét