Da bị cháy nắng ngứa phải làm sao?

Da bị cháy nắng ngứa phải làm sao? Đó là thắc mắc của nhiều phái đẹp, nhất là khi cái nắng nóng, oi bức của mùa hè đang đến gần. Cách trị da bị cháy nắng ngứa như thế nào hiệu quả? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây!

>>> Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng bao nhiêu tiền?

>>> Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có an toàn không?

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ Xuân Hương! Do công việc thường xuyên phải hoạt động ngoài trời nên cứ mỗi khi hè về là làn da của mình lại bị cháy nắng lại rất ngứa. Mình có bôi kem chống nắng nhưng cũng không mấy hiệu quả. Làn da mình ngày càng đen và sậm màu. Mong các chuyên gia tư vấn dùm mình da bị cháy nắng ngứa phải làm sao?

(Ngọc Huyền _Gia Lâm, Hà Nội)

Trả lời: Xin chào bạn Ngọc Huyền!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Da mặt bị cháy nắng ngứa phải làm sao?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương! Sau đây sẽ là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

da-bi-chay-nang-ngua-phai-lam-sao

Nguyên nhân khiến da bị cháy nắng ngứa?

Nguyên nhân khiến da bị cháy nắng ngứa

Bạn Ngọc Huyền thân mến! Để có cách điều trị vùng da bị cháy nắng ngứa hiệu quả, chúng ta hãy tìm hiểu sơ qua về nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này nhé! Khi bạn tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài mà không có sự bảo vệ đúng cách thì làn da sẽ dần trở nên ửng đỏ, đau rát, thậm chí là ngứa ngáy, lột da.

Nguyên nhân là do làn da của chúng ta tồn tại các phân tử mang tên melanin – các hắc sắc tố. Càng phơi nắng nhiều, melanin càng được gia tăng để bảo vệ da, khiến làn da bị đen đi.Vậy, khi làn da bị cháy nắng ngứa phải làm sao?

da-bi-chay-nang-ngua-phai-lam-sao-1

Da bị cháy nắng ngứa phải làm sao?

Da bị cháy nắng ngứa phải làm sao?

Cách điều trị da bị cháy nắng ngứa như thế nào hiệu quả? Theo các chuyên gia, việc bạn nên làm trước tiên mỗi khi da bị cháy nắng đó là dùng khăn lạnh xoa nhẹ lên vùng da. Nếu da bị cháy nắng toàn thân, bạn cũng có thể tắm với nước mát để làm dịu cơn đau rát. Sau đó, hãy thoa kem dưỡng ẩm lên toàn thân. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên đặt trực tiếp khăn đá lạnh lên da vì nó có thể khiến tình trạng da của bạn trở nên tồi tệ hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống nhiều nước để làm mát da từ bên ngoài, bù lại lượng nước đã bị mất đi rất nhiều do cháy nắng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ Xuân Hương nếu muốn mau chóng khắc phục những hậu quả của làn da bị cháy nắng ngứa và rát.

Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng là dịch vụ tắm dưỡng trắng da toàn thân độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương. Các dược liệu tự nhiên quý hiếm, nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thiên nhiên không mòn da, không bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da toàn thân cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Da bị cháy nắng ngứa phải làm sao? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oCXmkh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét