Cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser có phải là giải pháp tốt nhất?

Cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser liệu đã là giải pháp tốt nhất hiện nay chưa? Bởi hiện lẽ có nhiều công nghệ điều trị nám da ra đời được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng nhưng không phải công nghệ nào cũng mang lại kết quả tốt nhất. Vậy có nên chọn cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser không?

>>> Cách trị nám da lâu năm triệt để bằng công nghệ mới nhất

>>> Cách trị nám nắng an toàn hiệu quả bằng New Pastelle

Bạn đã biết gì về cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser

Cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser hiện đang được nhiều thẩm mỹ viện lựa chọn. Cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser được coi là công nghệ trị nám da tiên tiến, giúp trị nám an toàn và hiệu quả. Công nghệ Yellow Laser tích hợp những ưu điểm nổi trội của các phương pháp trị nám hiệu quả thông thường kỹ thuật mới nhất 2015 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bước sóng chuyên biệt.

cach-tri-tan-nhang-lau-nam-loai-bo-dut-diem

Cách trị tàn nhang lâu năm hữu hiệu bằng công nghệ tốt nhất

Cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser sử dụng bước sóng không tác động đến các tế bào tự nhiên của làn da, chính vì vậy khi nám da bị tiêu diệt hoàn toàn thì làn da vẫn không bị ảnh hưởng. Có thể nói, làn da của bạn sẽ đẹp tự nhiên không tỳ vết và không hề bị ảnh hưởng như các kỹ thuật làm đẹp truyền thống. Điều trị tận gốc nám không cho nám cơ hội quay trở lại với làn da nhạy cảm của bạn và chấm dứt  hoàn toàn tình trạng nám da hiện tại của bạn.

Cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser an toàn tuyệt đối với làn da không có phản ứng nào như ban đỏ hay ngứa rát. Công nghệ trị nám mới nhất này đã được các chuyên gia hàng đầu công nhận và cho nhân rộng ra trên trên toàn thế giới. Điều này giúp các bạn thấy an toàn và hiệu quả nhất công nghệ làm đẹp hiện đại này. Cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser sau khi điều trị không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng da được phục hồi nhanh chóng

Tuy nhiên hiện nay cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser này chưa phải là giải pháp loại bỏ nám an toàn và hiệu quả nhất. Sự phát triển trong công nghệ điều trị ngày càng nâng cấp để giúp việc điều trị trở nên dễ dàng hơn. Vậy thời điểm hiện tại thì công nghệ nào được đánh giá là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay?

Cách trị nám da hiệu quả bằng công nghệ mới nhất tại Xuân Hương

Như đã nói hiện nay có rất nhiều công nghệ điều trị nám nhưng để có hiệu quả tốt nhất bạn cần lựa chọn cho mình công nghệ mới mang lại kết quả và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ.

cach-tri-nam-da-bang-cong-nghe-yellow-laser-co-phai-la-giai-phap-tot-nhat 1

Cách trị nám da hiệu quả bằng công nghệ mới nhất tại Xuân Hương

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị nám mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Trong cách trị nám da mặt bằng công nghệ tại Xuân Hương mới đây đã thay đổi hoàn toàn phương pháp điều trị. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách trị nám da bằng công nghệ tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser có phải là giải pháp tốt nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pawifu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét