Bà mẹ 2 con xinh như “hotgirl” nhờ phẫu thuật hàm hô

Đẹp như tuổi đôi mươi đó là nhận xét của những ai tiếp xúc với chị Lê Thị Hoài Như ( 34 tuổi), bà mẹ 2 con ở Đồng Nai sau ca phẫu thuật hàm hô thành công.

hoài như 4

Ít ai có thể nhận ra đây là bà mẹ hai con và đã 34 tuổi

Bắt đầu vào tuổi trưởng thành, nếu bao cô gái khác luôn chú ý chăm chút cho sắc đẹp của mình thì chị Hoài Như lại ôm nỗi buồn chẳng dám thổ lộ cùng ai vì gương mặt không được cân đối do hô hàm nặng.

Như người ta thường nói “tài sắc khó mà vẹn toàn”, nhiều người mến mộ chị bởi là một doanh nhân thành công nhưng cũng không ít người cảm thấy ái ngại vì tình trạng hô hạm nặng của chị. Trong những cuộc vui, bao giờ chị cũng lặng lẽ, bạn bè rủ chụp hình chị cũng không dám vì tự ti, mặc cảm về ngoại hình. Chị Hoài Như từng tâm sự “Có lần mình rất tủi thân, đi gặp đối tác làm ăn mà họ không quan tâm tới mình, chỉ nói chuyện với những người khác, cảm giác như là người thừa vậy”.

hoài như

Tình trạng hô nặng không khép được hàm  của chị Hoài Như

Tiền tài, danh vọng đều đủ nhưng vẫn kém vui

Là nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực sản xuất nhựa, có hai đứa con ngoan cùng người chồng hết mực yêu thương. Thế nhưng trong sâu thẳm nỗi lòng, chị Hoài Như vẫn cảm thấy cuộc sống không được như ý vì vẻ ngoài của mình.

hoài như 5

Là một doanh nhân thành đạt và có tổ ấm đáng yêu nhưng cuộc sống của Hoài Như vẫn chưa trọn vẹn do mặc cảm về ngoại hình

Thế rồi, chị ấp ủ mong muốn phẫu thuật để cải thiện nhan sắc nhưng bản thân là người sợ đau, chỉ một mũi kim thôi cũng làm chị rùng mình. Bởi vậy, trải qua 5 năm liên tục theo dõi các bệnh viện thẩm mỹ, biết được có rất nhiều người đã thành công khi phẫu thuật hàm như Vũ Đình Thục, Lan Nhi hay Thùy Dương nhưng chị vẫn chưa dám thực hiện mong ước của mình vì lo lắng những biến chứng sau phẫu thuật, hơn nữa chồng chị ngăn cản vì lo cho vợ.

Ước muốn thay đổi gương mặt ngày càng thôi thúc, chị quyết tâm giấu gia đình, một mình lên TP. HCM để đi tìm hiểu, tư vấn nhằm kiếm tìm địa chỉ chất lượng đặt trọn niềm tin chữa trị. Chị không muốn suốt đời này phải sống trong mặc cảm và tự ti về ngoại hình.

Sau rất nhiều lần đi tư vấn ở nhiều nơi, chị quyết định chọn TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia phẫu thuật hàm mặt là người sẽ trực tiếp giúp chị khắc phục tình trạng hô hàm, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Chị cho biết, sự lựa chọn này xuất phát từ khi chị theo dõi TS. BS. Tú Dung báo cáo hơn 1000 ca phẫu thuật hôm móm thành công tại hội nghị Quốc tế ISAPS.

Cuộc sống vẹn toàn sau khi phẫu thuật hô hàm

Trường hợp của chị Hoài Như khá phức tạp, gương mặt chỉ vốn có nét xinh đẹp nhưng cấu trúc xương hàm trên quá dài, do vậy nhìn rất thô, kém nữ tính, răng cửa bị chìa hẳn ra ngoài.TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung cho biết để phẫu thuật thành công cho chị Như, các bác sĩ đã phải tiến hành hội chẩn trong nhiều giờ liền để tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Theo đó, do mức độ hàm trên quá dài, bác sĩ phải nhổ hai răng số 4 để tạo khoảng trống và cắt xương hàm trên trượt lùi về phía sau, quan trọng là khi cắt không được xâm lấn các mô xung quanh, tỷ lệ cắt phải vô cùng chính xác để khớp cắn 2 hàm đạt chuẩn. Kết thúc phẫu thuật, hàm được cố định bằng nẹp vis titan để tránh trường hợp di lệch. Sau 3 giờ thực hiện, ca phẫu thuật hàm hô cho chị Hoài Như kết thúc thành công tốt đẹp.

hoài như 2

Sự thay đổi “kỳ diệu” về nhan sắc của chị Hoài Như sau ca phẫu thuật hàm hô thành công

Chị Hoài Như đặc biệt ấn tường với ca phẫu thuật bởi không thấy đau nhiều, chỉ 2 – 3 ngày là chị đi lại bình thường, sinh hoạt bình thường khiến nhiều người bất ngờ vì đa phần sau làm đẹp phải tĩnh dưỡng nhiều ngày.

Đối với Hoài Như, có hai quyết định lớn trong cuộc đời là bước vào kinh doanh và phẫu thuật hàm hô. Giờ đây, chị rất tự tin khi giao tiếp trong công việc, cuộc sống bởi ngoại hình xinh đẹp. Những người gặp chị lần đầu ngỡ ngàng không tin chị đã 34 tuổi và có hai đứa con ngoan vì gương mặt rất trẻ trung.

hoài như 3

Gương mặt xinh đẹp như tuổi đôi mươi của bà mẹ 34 tuổi khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên và ngưỡng mộ

Chị tâm sự chân thành “Mình biết có rất nhiều người như mình, do vậy nếu chẳng may bị hô móm, đừng quá chán nản, hãy cố gắng làm việc để kiếm tiền và làm đẹp cho bản thân. Khi bạn đẹp lên, bạn sẽ thấy cuộc sống thật hạnh phúc và trọn vẹn, đặc biệt là với nữ giới”.

 

The post Bà mẹ 2 con xinh như “hotgirl” nhờ phẫu thuật hàm hô appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2pguWOY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét