“Lột xác” cho đôi môi với cách trị môi thâm bằng rau mùi

Trị môi thâm với rau mùi, bạn đã nghe đến chưa? Chỉ với vài cọng rau mùi thực hiện hàng ngày là bạn có thể hoàn thành công cuộc đại “lột xác” cho đôi môi của mình, hô biến môi thâm trở thành môi hồng quyến rũ.

Lợi ích của cây rau mùi có thể bạn chưa biết

Rau mùi không chỉ là một loại rau gia vị mà còn có rất nhiều lợi ích khác có thể bạn chưa biết. Rau mùi còn được xem là một loại thảo dược, có tác dụng chữa bệnh khá hiệu quả, trong đó chủ yếu là công dụng giảm sưng, phòng chống cholesterol tăng cao, từ đó làm giảm hiện tượng xơ vữa động mạch. Rau mùi cũng có tác dụng điều trị tiêu chảy, chán ăn, rối loạn kinh nguyệt,…

Ngoài ra, còn có một công dụng khác của rau mùi mà ít người biết đến, đó chính là trị môi thâm với rau mùi. Đối với những người môi bị thâm, xỉn màu có thể sử dụng rau mùi để làm sáng màu môi. Tinh chất chiết xuất trongg lá rau mùi giúp làm giảm độ tối của môi, từ đó làm hồng và điều trị môi thâm tại nhà khá tốt.

Các phương pháp trị môi thâm với rau mùi

Để trị môi thâm bằng rau mùi, bạn có thể áp dụng một trong hai phương pháp sau:

1 – Trị môi thâm với nước ép rau mùi:

Chuẩn bị khoảng một nắm rau mùi, nhặt bỏ rễ và lá vàng cẩn thận, rửa sạch rồi để ráo nước. Cho rau mùi vào xay nhuyễn, ép lấy nước cốt. Sau đó bạn chỉ cần bôi nước cốt rau mùi lên môi, massage nhẹ nhàng. Thực hiện cách trị môi thâm với rau mùi này hàng ngày, sau một thời gian sẽ thấy hiệu quả.

2 – Trị môi thâm với rau mùi, vitamin E, mật ong và đường:

Đây là cách trị môi thâm hiệu quả sử dụng hỗn hợp chế biến từ rau mùi. Ngoài rau mùi thì bạn còn cần chuẩn bị 1 viên nang vitamin E, 1 thìa mật ong và 1 thìa đường. Đầu tiên bạn trộn đường với mật ong thành hỗn hợp sánh rồi bôi lên môi và chà nhẹ nhàng trong 5 phút để tẩy tế bào chết. Sau đó rửa sạch và lau khô môi.

Rau mùi thì bạn xay nhuyễn, ép lấy 1 thìa nước cốt rồi cho dầu vitamin E vào trộn cùng. Bôi hỗn hợp này lên môi để dưỡng và làm hồng môi thâm. Thực hiện cách trị môi thâm với rau mùi này liên tục 2 lần/ngày trong 1 tuần đầu, sang tuần thứ 2 thì bạn giảm xuống còn 1 lần/ngày sẽ thấy có hiệu quả rõ rệt.

Trị môi thâm hiệu quả thần tốc bằng công nghệ cao tại Xuân Hương

Mặc dù phương pháp trị môi thâm với rau mùi ở trên có hiệu quả nhưng cũng tương đối hạn chế, mặt khác thời gian thực hiện phải kéo dài khiến nhiều người mất kiên nhẫn. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy đến với dịch vụ trị môi thâm hiệu quả nhất 2017 bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Đây là phương pháp làm hồng môi thâm sử dụng công nghệ matrixell thế hệ mới. Với cơ chế đặc biệt, công nghệ matrixell sử dụng bước sóng ánh sáng có độ dài 2940nm đi sâu vào vùng niêm mạc môi, tác động xuyên sâu để bóc tách các sắc tố và đánh bật chúng, loại bỏ bót hắc tố mellanin trên môi. Đồng thời trị môi thâm bằng công nghệ matrixell còn kích thích sản sinh collagen để tái tạo da mới, cho môi hồng căng mọng hơn.

The post “Lột xác” cho đôi môi với cách trị môi thâm bằng rau mùi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2otfiOE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét