Quy trình trị mụn trứng cá bọc công nghệ cao tại Xuân Hương

Cách trị mụn trứng cá bọc bằng công nghệ ánh sáng sinh học tại thẩm mỹ viện Xuân Hương mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị, không để lại sẹo và vết thâm sau khi trị mụn. Cùng tìm hiểu quy trình trị mụn trứng cá bằng công nghệ ánh sáng sinh học tại Xuân Hương nhé!

Quy trình trị mụn trứng cá bọc bằng công nghệ ánh sáng sinh học tại Xuân Hương

Cách trị mụn trứng cá bọc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được thực hiện bằng công  nghệ ánh sáng sinh học hiện đại. Công nghệ này mang đến hiệu quả điều trị cao, không để lại sẹo hay vết thâm trên da, có thể điều trị được nhiều loại mụn khác nhau bao gồm mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn nang, mụn cám, mụn đầu đen.

Quy trình trị mụn trứng cá bằng công nghệ ánh sáng sinh học tại Xuân Hương gồm các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Soi da và phân tích da.

Đây là bước đầu tiên trong quy trình trị mụn. Khách hàng đến với Xuân Hương sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám, soi da và phân tích da để biết rõ tình trạng mụn và da của bạn, từ đó đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.

  • Bước 2: Phân loại vùng da điều trị.

Sau khi phân tích da, chuyên viên sẽ phân loại vùng da điều trị một cách cụ thể và rõ ràng để trị mụn hiệu quả hơn.

  • Bước 3: Tẩy trang, làm sạch da.

Để trị mụn trứng cá bằng công nghệ ánh sáng sinh học, trước tiên cần tẩy trang để loại bỏ hết lớp trang điểm trên da. Đồng thời chuyên viên cũng sẽ tiến hành làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da.

  • Bước 4: Làm sạch sâu và lấy nhân mụn.

Bước tiếp theo, chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch sâu và tẩy tế bào da chết. Sau đó sử dụng dụng cụ lấy nhân mụn chuyên dụng để lấy hết nhân ở từng nốt mụn.

  • Bước 5: Sát khuẩn da.

Sau khi hoàn tất việc lấy nhân mụn, bạn sẽ được các chuyên viên của thẩm mỹ viện Xuân Hương tiến hành sát khuẩn và khử trùng cho da nhằm phòng tránh nhiễm trùng.

  • Bước 6: Dùng tinh chất trị mụn.

Tại bước này, chuyên viên sẽ sử dụng tinh chất đặc trị mụn để bôi trực tiếp lên từng nốt mụn cần điều trị.

  • Bước 7: Đắp mặt nạ đặc trị và chiếu ánh sáng sinh học.

Đây là bước quan trọng nhất trong cách trị mụn trứng cá bọc bằng công nghệ ánh sáng sinh học. Tại bước này, chuyên viên sẽ tiến tiến hành đắp mặt nạ đặc trị lên trên da. Mặt nạ đặc trị này giúp đưa tinh chất trị mụn thấm sâu vào da, làm dịu da sau khi lấy nhân mụn. Sau đó chiếu ánh sáng sinh học lên trên vùng da cần trị mụn.

Bước 8: Chiếu tia Plasma.

Tia plasma có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, đồng thời kích thích tái tạo da và nhanh chóng phục hồi, làm lành vết thương sau khi trị mụn, chống thâm và ngừa sẹo.

Bước 9: Bôi kem dưỡng phù hợp.

Kết thúc quá trình điều trị mụn, khách hàng sẽ được bôi kem dưỡng để làm dịu da, tăng cường dưỡng chất cho da và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Tại sao nên trị mụn trứng cá bọc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương?

Xuân Hương là thẩm mỹ viện hàng đầu trên cả nước, là địa chỉ làm đẹp tin cậy của mọi người. Đặc biệt đối với những người bị mụn trứng cá, có thể nói công nghệ ánh sáng sinh học tại Xuân Hương chính là cách trị mụn trứng cá bọc hiệu quả nhất 2017 được người tiêu dùng bình chọn.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm, cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, Xuân Hương cam kết cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thẩm mỹ có chất lượng tốt nhất, đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Trên cơ sở đó, hàng năm thẩm mỹ viện Xuân Hương vinh dự trở thành điểm đến đáng tin cậy của hơn 400.000 lượt khách.

The post Quy trình trị mụn trứng cá bọc công nghệ cao tại Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pgLJDh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét