Cách trị nám nắng an toàn hiệu quả bằng công nghệ New Pastelle

Nám nắng là hiện tượng nhiều chị em mắc phải khiến da bạn thâm sạm đi nhanh chóng trông thấy đặc biệt vào mùa hè này. Nám nắng nếu không điều trị dứt điểm kịp thời càng để lâu sẽ càng nguy hiểm và khó điều trị hơn.Vậy đâu là cách trị nám nắng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?

>>> Những  điều cần biết khi trị nám để hiệu quả tốt nhất

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhấ

Tia ánh sáng mặt trời tại sao khiến bạn bị cháy sạm da?

Cách trị nám nắng an toàn hiệu quả bằng công nghệ New Pastelle

Tia ánh sáng mặt trời tại sao khiến bạn bị cháy sạm da?

Nám nắng xuất hiện là do sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp trung bì và đáy. Nám xuất hiện trên da là những đốm tròn nhỏ, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng, sậm màu, nhưng phần lớn là màu nâu đen. Nám tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở trán, cằm, hai bên gò má, mũi,…

Nám có nhiều loại nám đông thời cũng có nhiều nguyên nhân khiến bạn bị nám như nám do di truyền, rối loạn nội tiết tố, lạm dụng mỹ phẩm…. nhưng trong đó nguyên nhân chính gây nám là do ánh nắng mặt trời phổ biến hơn. Tại sao ánh nắng mặt trời lại khiến da bị đen sạm? Ánh sáng mặt trời có 2 loại tia cực tím độc hại là UVA và UVB trong ánh mặt trời, đặc biệt tia UVB có năng lượng rất mạnh và là nguyên nhân chính gây nám da. Tế bào da phải tăng cường sản sinh Melanin nhiều để phản ứng lại khi chịu tác động của tia này.

Do đó khi da tiếp xúc với ánh mặt trời quá lâu, những tia hồng ngoại sẽ làm tăng tốc sự  đốt cháy của da do tác động của ánh nắng mặt trời tạo lên sắc tố nâu sẫm của vùng da sau một thời gian tiếp xúc. Vậy đâu là cách trị nám nắng mang lại hiệu quả tốt nhất? Tại cách trị nám nắng bằng phương pháp thông thường như dùng mặt nạ, kem đặc trị lại không hiệu quả?

Cách trị nám nắng dứt điểm bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

Cách trị nám nắng thông thường tự nhiên lại không thể điều trị dứt điểm? Bởi cách trị nám nắng này chỉ có thể tác động bên trên bề mặt da nên không thể đi sâu loại bỏ tận gốc các hắc tố gây nám sâu bên trong da nên vẫn có thể bị tái phát trở lại trong thời gian ngắn. Bôi kem đặc trị nám cơ chế hoạt động cũng tương tự như mặt nạ thiên nhiên, chỉ giúp xóa nám ở bề mặt mà không đi sâu vào lớp biểu bì để khống chế tận gốc nám được. Vậy đâu là cách trị nám nắng an toàn hiệu quả nhất hiện nay?

cach-tri-nam-nang-toan-hieu-qua-bang-new-pastelle 1

Cách trị nám nắng dứt điểm bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

Trong cách trị nám nắng an toàn tại Xuân Hương mới đây đã thay đổi hoàn toàn phương pháp điều trị. Đây được xem là bước đột phá bởi cách điều trị nám da độc quyền chỉ có tại Xuân Hương sẽ đem lại cho khách hàng kết quả điều trị nám tận gốc. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách trị nám nắng tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trị nám nắng an toàn hiệu quả bằng công nghệ New Pastelle appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oKY0g9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét