Cách trị nám da mặt bằng công nghệ New Pastelle mới nhất 2017

Cách trị nám da mặt bằng công nghệ chính là giải pháp tốt nhất thay thế cho các cách trị nám thông thường. Cách trị nám da mặt bằng công nghệ cao được các thẩm mỹ viện sử dụng nhưng không phải địa chỉ nào cũng giống nhau.Vậy đâu là công nghệ điều trị nám da mặt an toàn hiệu quả nhất hiện nay?

>>> Cách trị nám da lâu năm triệt để bằng công nghệ mới nhất

>>> Cách trị nám nắng an toàn hiệu quả bằng New Pastelle

Cách trị nám da mặt bằng công nghệ hiệu quả thế nào?

cach-tri-nam-da-mat-bang-cong-nghe-2017

Cách trị nám da mặt bằng công nghệ hiệu quả thế nào?

Hiện nay có nhiều công nghệ điều trị nám da mặt được ra đời nhưng không phải công nghệ nào cũng mang lại hiệu quả tốt nhất. Cách trị nám da mặt bằng công nghệ sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn nhiều so với các phương pháp điều trị thông thường. Bởi thực chất nguyên nhân xuất hiện nám là do tác động của ánh nắng mặt trời hình thành lên các sắc tố melanin khiến da bị thâm sạm thành từng mảng. Ngoài ra nám còn hình thành do di truyền hay nội tiết tố thay đổi nên sẽ rất khó điều trị nếu như không có phương pháp điều trị đúng cách. Đó là lí do mà cách trị nám da mặt thông thường không mang lại kết quả bởi nó chỉ có thể tác động lên bề mặt da không thể đi sâu vào tế bào da loại bỏ các hắc tố nám.

Cách trị nám da mặt bằng công nghệ cao sử dụng bước sóng laser có thể đi sâu vào trong da bóc tách các sắc tố melanin nguyên nhân gây ra nám. Cách trị nám da mặt bằng công nghệ cao liệu trình điều trị diễn ra nhanh chóng hiệu quả và an toàn. Đặc biệt là không bị đau rát, không cần bôi tê và không gây xâm lấn đến vùng da xung quanh. Sau khi điều trị sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt và đặc biệt không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vậy cách trị nám da mặt bằng công nghệ mới nào hiệu quả nhất hiện nay?

Cách trị nám da mặt bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

cach-tri-nam-da-mat-bang-cong-nghe-2017 1

Cách trị nám da mặt bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

Cách trị nám da mặt bằng công nghệ cao hiện nay luôn được cải tiến nhằm đem đến kết quả điều trị tốt nhất. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị nám mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Trong cách trị nám da mặt bằng công nghệ tại Xuân Hương mới đây đã thay đổi hoàn toàn phương pháp điều trị. New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám từ 80 – 90%. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách trị nám da mặt bằng công nghệ tại Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trị nám da mặt bằng công nghệ New Pastelle mới nhất 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qlH6VY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét